Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Xin hỏi phải làm sao để giảm béo bụng?

Câu hỏi tư vấn

Chào bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi đang rất khổ sở vì cái bụng béo này. Tôi chỉ cần làm việc một chút là đã cảm thấy rất mệt rồi, mặc dù năm nay tôi mới chỉ ngoài 30 tuổi. Tôi đang rất muốn thoát khỏi tình trạng này. Vậy xin hỏi phải làm sao để giảm béo bụng? Mong nhận được lời giải đáp từ chuyên mục tư vấn. Xin cảm ơn! (Thu Thủy, Hải Dương)

Trả lời

Bạn Thu Thủy thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc làm sao để giảm béo bụng, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Với băn khoăn làm sao để giảm béo bụng của bạn Thu Thủy, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện giảm mỡ bằng công nghệ Laser S-Lipick – Công nghệ giảm mỡ tiến tiến nhất hiện nay mang lại hiệu quả cao và ổn định lâu dài mà không cần phải thực hiện phẫu thuật. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Sau khi thăm khám, xét nghiệm và siêu âm, các bác sĩ sẽ tiến hành chích một nốt nhỏ như đầu bút bi để đưa dụng cụ chuyên dụng vào bên trong cơ thể. Dưới tác động của sóng laser sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, các mô mỡ được phân hủy, hóa lỏng hoàn toàn và được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng. Do vậy, mỡ thừa hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại. Đồng thời không gây cảm giác đau hay có bất kỳ xâm lấn nào đến các mạch máu, các mô và dây thần kinh lân cận trả lại cho bạn vòng eo thon gọn và thân hình cân đối.

Đặc biệt, sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng, các bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, 95 % lượng mỡ thừa được đưa ra khỏi cơ thể giúp bạn sở hữu vóc dáng eo thon như mong muốn.

Không chỉ có khả năng giảm mỡ bụng mà Laser S-Lipick còn giúp giảm mỡ đùi, bắp tay, chân, eo, mỡ nọng cằm… một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với Laser S-Lipick, mong ước sở hữu thân hình thon gọn hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

Nếu bạn còn băn khoăn làm sao để giảm béo bụng, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được các bác sĩ và chuyên gia giải đáp trực tiếp.

Chúc bạn thành công và may mắn trong cuộc sống!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Chế độ ăn kiêng giảm béo đơn giản mà hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét