Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới

Nam giới cũng có nhu cầu giảm béo đồng thời tăng cường sức mạnh cơ bắp. Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới dưới đây không chỉ là cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn giúp cánh mày râu có được sức mạnh cơ bắp hoàn hảo.

Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới 1

Nâng tại bằng chân là cách tập giảm mỡ bụng cho nam khá hiệu quả

Nâng tạ bằng chân

Loại bài tập này là vua trong các bài tập cho phần thân dưới. Việc thực hiện các động tác nâng tạ bằng chân vừa giúp giảm béo đùi, làm săn chắc đùi, chân, đồng thời đốt cháy mỡ bụng, là cách tập giảm mỡ bụng cho nam giới cực hiệu quả.

Đứng một chân nâng tạ

Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới 2

Tập giảm mỡ bụng cho nam với bài tập đứng một chân nâng tạ

Đứng một chân nâng tạ rèn luyện sự thăng bằng và tập cho hông nhiều hơn là phiên bản tập nâng tạ bình thường. Nâng tạ và đứng một chân là cách tập luyện giảm mỡ bụng hiệu quả, tốt cho đàn ông tuổi 40 trở lên.

Bài tập với chân

Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới 3

Bài tập với chân

Uốn cong đầu gối và giữ cho đôi chân xa nhau. Bạn để cánh tay thẳng với hai bên của cơ thể. Sau đó, bạn nâng thân mình lên khỏi mặt đất, bỏ đầu, cánh tay và bàn chân được trồng bên phải. Duy trì tư thế trong vài giây, trước khi dần dần hạ thấp cơ thể trở lại trên tấm thảm. Tư thế này rất hữu ích trong việc đốt cháy chất béo bụng cũng như xây dựng các cơ bắp bụng.

Hít đất

Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới 4

Hít đất là bài tập giảm mỡ bụng cho nam rất hiệu quả

Bài thể dục này là một trong những cách hay nhất để có ngực, vai và cơ ba đầu khỏe mạnh. Hít đất làm xương vai được hoạt động đầy đủ nhất. Động tác liên hợp của vai trên và xương vai là những động tác cơ bản để vai khỏe và không bị đau. Đồng thời, hít đất cũng là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick, không những cho bạn vòng 2 như ý mà kết hợp với các bài tập được bác sĩ hướng dẫn, chắc chắn trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có được một thân hình cường tráng.

Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới 5

Năng lượng từ sóng Laser S-Lipick sẽ giúp triệt tiêu hoàn toàn mỡ thừa

Laser S-Lipick là công nghệ giảm mỡ bụng nhanh chóng và đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng. Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng chùm sóng laser cao tần, phá vỡ, hóa lỏng hoàn toàn mô mỡ thừa, ngay cả mô mỡ vững chắc nhất và đưa chúng ra ngoài hoàn toàn, giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam đến 95%. Đặc biệt, sóng laser còn tạo ra hiệu ứng săn chắc da, kéo căng các hệ thống cơ, khắc triệt để tình trạng da chảy xệ hay lồi lõm, nhăn nheo. Đặc biệt, khác với các phương pháp truyền thống, Laser S-Lipick giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, tiết kiệm và rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình tới khách hàng.

Hiện công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công vào cho khách hàng và nhận được những phản hồi rất tích cực. Để được tìm hiểu cụ thể về phương pháp này, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Hướng dẫn cách nhảy dây giảm béo hiệu quả nhất

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipick tại kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét