Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Sau tạo má lúm đồng tiền cần lưu ý gì?

Câu hỏi tư vấn

Em là Hằng, em đang có ý định đi tạo má lúm đồng tiền nhưng còn băn khoăn không biết tạo má lúm có để lại sẹo không và cần lưu ý gì sau khi tạo má lúm đồng tiền ạ? Mong được các bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn!

Trả lời

Bạn Hằng thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Để tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm đồng tiền tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo. Với phương pháp này bạn hoàn toàn yên tâm không để lại sẹo vì kỹ thuật được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da.

Quá trình tạo má lúm đồng tiền diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 20 phút bạn đã sở hữu ngay má lúm duyên dáng, đẹp tự nhiên, tạo má lúm không phẫu thật, không phải mổ nên không hề đau đớn cho bạn. Sau khi tạo má lúm bạn có thể đi lại và làm việc bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.

Vậy sau tạo má lúm đồng tiền cần lưu ý gì? Sau khi tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn uống kháng sinh trong vài ngày đầu sau tạo má lúm cũng như khuyên bạn có một chế độ ăn uống phù hợp. Bạn nên súc rửa miệng đều đặn trong vài ngày với thuốc sát trùng miệng để tránh vết mổ bị nhiễm trùng.

Hiện, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng về kết quả đạt được sau khi tạo má lúm đồng tiền. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng công nghệ tạo má lúm đồng tiền tiên tiến của Hàn Quốc, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại TMV Kangnam mang đến cho khách hàng đôi má lúm đồng tiền xinh xắn và duyên dáng nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được tư vấn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Những sao Việt thành công với đôi má lúm đồng tiền

>> Véo má có ảnh hưởng tới lúm đồng tiền mới tạo không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét