Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Xóa xăm lông mày có để lại sẹo hay gây tổn thương gì không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Trước đây, em rất hay tự ti vì lông mày của mình khá thưa trông rất mờ nhạt. Do vậy, đợt vừa rồi, em có xăm lông mày với mong muốn có được đôi lông mày đẹp như mong muốn. Nhưng thực tế thì em khá thất vọng, màu mực nhìn trông đậm quá, các đường nét cũng khá thô. Bây giờ em ân hận lắm muốn đi xóa xăm lông mày mà không biết có hiệu quả không? Thấy Kangnam có phương pháp xóa xăm bằng công nghệ laser Toning. Xin hỏi với phương pháp này, xóa xăm lông mày có để lại sẹo hay gây tổn thương gì không?. Em xin cảm ơn.( Minh Huệ - Hà Nội).

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạnị Huệ thân mến!

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là trung tâm đi đầu cả nước trong việc ứng dụng thành công công nghệ Laser Toning vào xóa xăm nhận được sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối của đông đảo khách hàng.

Công nghệ xóa xăm laser Toning được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng để xóa bỏ mọi hình xăm trên cơ thể, đặc biệt là vùng da nhạy cảm như xóa xăm lông mày, xăm môi, xăm mi mắt....Đây là công nghệ xóa xăm an toàn và hiệu quả bậc nhất hiện nay đã được kiểm chứng thực tế thông qua những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của tổ chức FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ).

Hoạt động dựa trên cơ chế tác động có tính chọn lọc chuyên biệt,  laser Toning sử dụng nguồn bước sóng mang năng lượng khác nhau sẽ chỉ tập trung tác động toàn bộ tới các sắc tố mực xăm mà không gây bào mòn, không bóc tách, không làm tổn thương, không xâm lấn tới cấu trúc và các tế bào mô da lành xung quanh. Cùng với đó, kích thích tăng sinh mô sợi collagen, củng cố cấu trúc da, tái tạo bề mặt da giúp làn da trở nên săn chắc, căng mịn, tươi sáng.

Bên cạnh đó, laser Toning còn là sự tích hợp hoàn hảo giữa nguồn bước sóng ngắn ( 532nm ) và bước sóng dài (1064nm) có khả năng loại bỏ các sắc tố mực xăm nằm ở cả lớp nông và lớp sâu trong cùng ( biểu bì, hạ bì ) một cách triệt để. Với tính năng ổn định, hiệu suất cao, sau khi khoanh vùng, nhận diện chính xác, các bước sóng sẽ nhanh chóng phá vỡ liên kết giữa các sắc tố khiến chúng bị đứt gãy thành vô số hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Và bạn sẽ nhận thấy rõ mực xăm trên lông mày sẽ mờ nhạt dần sau mỗi liệu trình cho đến khi biến mất hoàn toàn, không để lại chút dấu tích.

Do vậy, khi xóa xăm lông mày bằng công nghệ laser Toning tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ đạt được kết quả xóa xăm tối ưu, mực xăm sẽ được xóa bỏ triệt để, không để lại sẹo, không gây tổn thương, không xâm lấn, làn da sẽ nhanh chóng trả lại nguyên trạng như ban đầu.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ xóa xăm không để lại sẹo này, bạn có thể gọi điện đến tổng đài của thẩm mỹ viện Kangnam 19006466 để được tư vấn và giải đáp miễn phí. Hoặc bạn có thể sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kang nam để được các chuyên gia và bác sĩ tư vấn cho bạn.

Chúc chị sớm xóa xăm lông mày hiệu quả!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Xóa hình xăm không để lại sẹo tại TMV Kangnam

>> Tẩy hình xăm khó khăn thế nào

>> Xóa hình xăm ở đâu tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét