Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

5 cách để giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả

Hiện nay mỡ bụng đã và đang là vấn đề đáng lo ngại của nhiều bạn nữ, đặc biệt là các cô nàng ngồi văn phòng hay đặc thù công việc của bạn là ít vận động. 5 cách để giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả nhất sau đây sẽ giúp bạn giảm được mỡ bụng, lấy lại được vòng eo thon gọn và quyến rũ.

5 cách để giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả 1

Cách đơn giản để giảm mỡ bụng nào hiệu quả?

1. Đi nhanh

Các chuyên gia nói rằng những người có thói quen đi bộ nhanh mặc dù là đi bộ ít lần trong1 tuần cũng sẽ tiêu hao được số năng lượng nhiều hơn những người tập luyện bền bỉ nhưng tốc độ chậm. Vì vậy, cách đơn giản để giảm mỡ bụng là bạn hãy thường xuyên đi bộ nhanh, đặc biệt là vào buổi sáng hay buổi chiều tối sẽ rất hiệu quả nhé!

2. Massage

5 cách để giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả 2

Massage là cách đơn giản để giảm mỡ bụng

Bạn chà hai tay với nhau mạnh trong 15 giây, sau đó thì dùng tay xoa bụng. Xoa theo vòng tròn trong 1 phút. Thời điểm tốt nhất để thực hiện động tác này là sau khi ăn. Các thời gian khác như khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ cũng rất tốt để bạn thực hiện điều này. Sức nóng từ bàn tay bạn sẽ đánh tan các chất béo tích trữ ở vùng bụng khi thực hiện bài tập này đều đặn. 

3. Hít bụng

5 cách để giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả 3

Cách đơn giản để giảm mỡ bụng nhờ hít bụng nhiều lần

Cách tốt nhất là tập hít bụng nhiều lần. Bài hít bụng là một bài đơn giản. Bạn chỉ cần hít vào cho bụng hóp lại rồi giữ khoảng 5 nhịp đếm. Cứ thế lặp lại.

4. Ngủ sớm

Ngủ không đủ giấc sẽ dẫn đến việc hormone cortisol gia tăng, mỡ bụng cũng theo đó mà tăng lên. Một nghiên cứu kéo dài 6 năm của các nhà khoa học Canada phát hiện có tới 30% những người trưởng thành bị béo lên nếu chỉ ngủ 5-6 giờ một ngày.

5. Giảm mỡ bụng bằng công nghệ cao

Khám phá cách giảm mỡ đùi nhanh nhất chỉ sau 1 giờ 4

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng giảm mỡ Laser S-Lipick

Để đáp ứng nhu cầu của chị em, các công nghệ giảm béo hiện đại luôn được cải tiến để mang lại hiệu quả cao nhất. Trong đó, công nghệ giảm béo bụng thế hệ mới hàng đầu hiện nay có tên gọi Laser S-Lipick. Đây được đánh giá là cách đơn giản để giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay. Tại những vùng dễ tích mỡ như bụng, bắp tay, đùi, mông, công nghệ Laser S-Lipick sẽ đưa năng lượng nhiệt vào sâu trong da một cách chính xác và an toàn nhằm tạo ra những chuyển biến tích cực cho da và những vùng trên cơ thể của bạn.

Năng lượng từ sóng laser sẽ cho phép điều trị các mô mỡ thừa trong cơ thể. Laser S-Lipick điều trị chính xác các lớp mỡ sâu dưới da trong khi vẫn làm mát bề mặt da bằng cách điều chỉnh nhiệt độ trên bề mặt da và bảo vệ cấu trúc da nhạy cảm. Năng lượng từ sóng laser đưa nhiệt sâu vào trong mô mỡ đánh tan mỡ thừa làm cho các tế bào giảm dần và giảm độ dày của lớp mô tại vùng điều trị.

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser S-Lipick

Công nghệ Laser S-Lipick được coi là hệ thống điều trị loại bỏ mỡ thừa hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay. Công nghệ này có thể xử lý triệt để, tái tạo đường nét cho cơ thể, giúp cải thiện làn da nhăn nheo, tạo độ đàn hồi trẻ trung cho làn da. Khách hàng chỉ mất 60 – 90 phút cho một liệu trình điều trị là thấy ngay được sự khác biệt không ngờ. Đặc biệt là độ an toàn tuyệt đối khi điều trị bằng công nghệ Laser S-Lipick sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là địa chỉ uy tín áp dụng công nghệ Laser S-Lipick giúp xóa tan mỡ bụng cùng các vùng dễ tích mỡ khác, tái tạo lại phom dáng chuẩn cho khách hàng đạt hiệu quả tối ưu. Tất cả các khách hàng tiến hành liệu trình giảm béo tại đây đều hài lòng với kết quả mang lại. Hãy là người phụ nữ thông minh khi lựa chọn giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick tại TMV Kangnam để thêm sự tự tin với ngoại hình của mình.

Mọi thông tin thắc mắc về dịch vụ giảm béo Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần cho thân hình "thắt đáy lưng ong"

>> Những cách làm giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất không thể bỏ qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét