Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Mách bạn cách tập luyện giúp giảm mỡ bụng cho nam

Có nhiều nam giới muốn giảm cân nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn nên bỏ ra rất nhiều thời gian để tập thể dục giảm cân hàng ngày nhưng kết quả lại không được như họ mong muốn. Dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách tập luyện giúp giảm mỡ bụng cho nam mà không cần phải đến phòng tập để mọi người có cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho mình.

Mách bạn cách tập luyện giúp giảm mỡ bụng cho nam 1

Cách tập luyện giảm mỡ bụng nào hiệu quả cho nam?

Bài tập tim mạch

Để giảm được mỡ thừa vùng bụng, bạn cần phải cắt giảm được calo và đốt cháy hiệu quả các mô mỡ cùng với thực đơn giảm cân lành mạnh. Bạn nên thực hiện nguyên tắc ăn ít calo, di chuyển nhiều hơn. Và những bài tập thể dục giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả nhất lại là những bài tập tim mạch. Trên thực thế thì các bài tập thể dục tim mạch sẽ giúp đốt cháy chất béo vùng bụng đầu tiên. Ngay cả khi không ăn kiêng, bạn vẫn có thể làm giảm mỡ bụng với những bài tập này.

Mách bạn cách tập luyện giúp giảm mỡ bụng cho nam 2

Cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả với bài tập tim mạch

Bạn có thể nằm ngửa trên sàn, lấy hai gót chân làm trụ bật thân trên dậy, hai tay chạm mặt sàn. Lặp lại động tác này 40 lần/1 ngày sẽ giúp cơ bụng hoạt động tối đa nhanh chóng mang lại cho bạn vòng eo thon gọn.

Đứng một chân và nâng tạ

Mách bạn cách tập luyện giúp giảm mỡ bụng cho nam 3

Cách tập giảm mỡ bụng cho nam nhờ nâng tạ

Bạn đứng một chân nâng tạ cũng mang lại nhiều ích lợi như cách tập nâng tạ truyền thống, nó rèn luyện sự thăng bằng và tập cho hông nhiều hơn các bài tập nâng tạ bình thường. Nâng tạ và đứng một chân là bài tập tốt cho đàn ông tuổi 40 trở lên vì loại hình này không quá nặng như nâng tạ truyền thống và nó cũng có thể tạo được sự chắc khỏe cho xương sống.

Kéo tạ

Mách bạn cách tập luyện giúp giảm mỡ bụng cho nam 4

Cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả bằng cách kéo tạ

Có thể cho rằng, bài tập kéo tạ là một dạng bài tập toàn thân tốt nhất. Bài tập này tăng lực cho chân và phát triển các nhóm cơ bắp ở chân và bụng, nâng cao sức nắm ở tay, đây là một trong những động tác cơ bản để giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam

Hít đất

Mách bạn cách tập luyện giúp giảm mỡ bụng cho nam 5

Hít đất lá cách tập làm giảm mỡ bụng khá tốt

Hít đất cũng là một trong những cách hay nhất để có ngực, vai và cơ bụng săn chắc. Cũng như bài tập kéo tạ, hít đất làm xương vai được hoạt động đầy đủ nhất. Động tác liên hợp của vai trên và xương vai là những động tác cơ bản để vai khỏe và không bị đau.

Với những cách tập giảm mỡ bụng cho nam kể trên, các quý ông hoàn toàn có thể áp dụng để sở hữu thân hình thon gọn nhất. Tuy nhiên, các phương pháp này cũng chỉ có thể giúp giảm đi một ít lượng mỡ rất khiêm tốn trong cơ thể. Ngoài ra, chúng có thể sẽ làm tăng cơ vùng eo và tăng lượng mỡ thừa vùng eo nhanh hơn nếu bạn dừng lại không tiếp tục luyện tập hay ăn kiêng. Đối với các mô mỡ cứng thì hoàn toàn không thể loại bỏ được bằng các phương pháp thông thường này.

Giúp bạn giảm béo nhanh và hiệu quả chỉ sau một lần thực hiện 2

Năng lượng từ sóng Laser S-Lipick giúp giảm mỡ bụng khá hiệu quả

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ Laser S-Lipick - công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay, đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả cao tại các quốc gia Châu Âu chắc chắn sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Laser S-Lipcik được đánh giá là giải pháp hoàn hảo cho việc giảm mỡ bụng, mỡ bắp tay, bắp chân, đùi, nọng cằm… giúp giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da và loại bỏ mỡ thừa triệt để đến 95%.

Laser S-Lipick là công nghệ giảm mỡ thông minh, được kiểm chứng về độ an toàn và tính hiệu quả tại các nước lớn và được áp dụng giảm mỡ bụng thành công cho hàng nghìn khách hàng. Đây là giải pháp giảm mỡ đạt hiệu quả cao, hạn chế xâm lấn ở mức thấp nhất, không gây đau đớn, khó chịu, không có tác dụng phụ, thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm được tối đa thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng.

Mách bạn cách tập luyện giúp giảm mỡ bụng cho nam 7

Bác sĩ thực hiện giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick cho khách hàng

Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tình chăm sóc cho từng khách hàng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn kết quả điều trị tối ưu nhất.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được biết thêm chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giúp bạn giảm béo nhanh và hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét