Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Triệt lông vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện Kangnam

Bài viết này, mình chia sẻ kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam với các chị em – những ai có nhu cầu cũng như mong muốn loại bỏ “viôlông” trên da nhé.

Chia sẻ kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam 4
Chia sẻ kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Trước đây, lông chân mình rất dày và đen, thậm chí những sợi lông cứ quăn tít lại với nhau nhìn rất mất thiện cảm, mình không bao giờ dám mặc quần ngắn hay váy ra đường chỉ vì xấu hổ. Một số bạn bè thân thiết biết biết được điều này và đặt cho mình biệt danh là “người sói”.
Mình cũng nghe bạn bè thử qua một số biện pháp triệt lông bằng các mẹo tự nhiên hết cách này đến cách khác nhưng không ăn thua. Mình lại chuyển qua sử dụng kem tẩy lông nhưng kết quả lại khiến mình đâu đầu hơn. Không những lông chân không được cải thiên mà tốc độ lông mọc lại rất nhanh, lông chân cứng và mình có biểu hiện viêm nang lông.

Chia sẻ kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam 2
Tình trạng lông chân không được cải thiện trước khi đến TMV Kangnam

Rất may, mình được người quen giới thiệu đến Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là địa chỉ khiến mình cảm thấy rất ấn tượng. Mình được các bác sĩ tư vấn, thăm khám rất chu đáo, bác sĩ cho biết tình trạng lông chân và viêm nang lông của mình rất nặng và cần phải điều trị kịp thời.
Mình được bác sĩ giới thiệu phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light với nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Triệt lông vĩnh viễn, an toàn, hiệu quả triệt lông lên đến 95-99%

- Không đau, không bỏng rát, không gây tổn thương da

- Làn da trở nên mịn màng, các lỗ chân lông được thu nhỏ và trị viêm nang lông triệt để.

Chia sẻ kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam 3
Ưu điểm vượt trội của công nghệ tẩy lông New E-light

Trước khi tẩy lông chân, mình được các chuyên viên làm sạch vùng da chân, cắt tỉa bớt những sợi lông dài. Mình thấy rất thích và cảm giác rất tuyệt khi được các chuyên viên bôi một lớp lớp gel trong suốt, mát lạnh lên vùng lông chân, khiến da chân của mình có cảm giác rất dịu. Sau đó các bác sĩ điều chỉnh tần số cho phù hợp rồi chiếu ánh sáng New E-light đến vùng lông cần tẩy. Cuối cùng mình được bôi một lớp kem dưỡng da cho vùng lông vừa tẩy.
Khi sử dụng biện pháp này tẩy lông, mình thấy rất thoải mái và nhẹ nhàng, không hề có cảm giác khó chịu hay bất kỳ hiện tượng đau rát nào cả.
Mình hoàn toàn tin tưởng vào phương pháp triệt lông này, chỉ sau 6 bước triệt lông với thời gian khoảng 40 phút, chân mình hoàn toàn khác hẳn, những sợi lông đen và quăn hoàn toàn biến mất. Đặc biệt là tình trạng viêm nang lông của mình đươc cải thiện rõ rệt. Mình rất vui và sung sướng với đôi chân mịn màng của mình.
Hiện nay, mình thấy nhiều chị em sử dụng các biện pháp tẩy lông như cạo, nhổ… khiến chân bị đau và viêm nang lông giống như mình trước kia. Mình muốn chia sẻ một chút kinh nghiệm và muốn chị em tìm được địa chỉ uy tín như Thẩm mỹ viện Kangnam để có được hiệu quả triệt lông vĩnh viễn và an toàn.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các chị em khi muốn tìm phương pháp triệt lông. Chúc các chị em sớm sở hữu tôi chân trằng sáng và mịn màng.
Các bạn có thể xem thêm:

>> cách tẩy lông hiệu quả tại nhà

>> triệt lông nách hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét