Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Chữa hôi nách cho trẻ em hiệu quả

Chào chuyên mục tư vấn, tôi có con gái 10 tuổi, cháu đang bị có mùi hôi nách khoảng 1 năm nay. Hiện tại cháu rất xấu hổ vì bạn bè trêu nhiều.Mùa hè sắp đến rồi, tôi rất lo lắng cho tình trạng của cháu. Liệu hôi nách có phải là một bệnh lí? Mong bác sĩ tư vấn giúp cách chữa hôi nách cho trẻ em, tôi nên dùng biện pháp nào có thể dùng phương pháp hút bỏ nội soi có trị hôi nách vĩnh viễn được không ạ?



( MINH CHÂU – HÀ NỘI)
Chị Minh Châu thân mến, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư  tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của chị như sau:
Trước tiên, chúng tôi xin chia sẻ với những lo lắng của chị. Hôi nách ở trẻ em và trị hôi nách cho trẻ em cũng là nỗi băn khoăn, lo lắng chung của một số bà mẹ khi thấy con có những dấu hiệu bất thường.
Hôi nách không phải là bệnh lí nghiêm trọng như một số người vẫn nghĩ. Nó chỉ là sự rối loạn của tuyến mồ hôi do một số nguyên nhân bên trong( nội tiết tố…) và bên ngoài( sự tác động của vi khuẩn…) gây ra. Bình thường, hiện tượng hôi nách chỉ xuất hiện sau tuổi dậy thì khi các tuyến mồ hôi đặc trưng của cơ thể bắt đầu hoạt động. Và nhiều khả năng, con bạn cũng đã bắt đầu bước vào  tuổi dậy thì, thường cũng có nhiều trẻ dậy thì sớm từ 9-10 tuổi do đó mồ hôi có mùi cũng là bình thường.
CHỮA HÔI NÁCH CHO TRẺ EM BẰNG CÁCH NÀO.
Chữa hôi nách cho trẻ em không khó. Tuy nhiên, vì cháu còn nhỏ tuổi nên chị có thể áp dụng những phương pháp dân gian để điều trị hôi nách cho cháu cũng rất hiệu quả.
Chị có thể dùng chanh, vì chanh có vị chua có thể giúp trừ khử mồ hôi cũng như mùi hôi nách. Bên cạnh đó chúng không làm kích ứng làn da của trẻ cũng như làm thâm đen vùng nách như nhiều loại sản phẩm lăn nách và khử mùi khác.
Bên cạnh đó, chị cũng nên cho cháu tắm bằng nước chanh pha loãng và chà xát chanh vào nách của bé, sau một thời gian chị sẽ thấy tình trạng hôi nách ở trẻ được cải thiện rõ rệt. Nên dùng chanh tươi để chà xát, vùng nách của bé vừa trắng trẻo hơn lại đỡ đổ mồ hôi hẳn, nách cũng không còn mùi hôi nữa. Chị nên làm như vậy cho cháu ngày 2 lần trong 3 tuần thì mùi hôi nách sẽ được giảm đi đáng kể.
Dù có thể giảm bớt mùi hôi nách nhưng, phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời, sau này khi cháu lớn hơn, qua tuổi 18 chị nên cho cháu điều trị hôi nách bằng  phương pháp hút bỏ nội soi như chị đã nêu. Hiện tại, bệnh viện đa khoa quốc tế Kangnam đang áp dụng công nghệ độc quyền Vaser lipo vào việc hút tuyến mồ hôi để điều trị dứt điểm hôi nách.
Đây là công nghệ thẩm mỹ kỹ thuật hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế đựợc Kangnam nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về Việt Nam và được chứng nhận an toàn bởi các tổ chức y tế uy tín hàng đầu. Với công nghệ này, tuyến mồ hôi ở nách sẽ được loại bỏ hoàn toàn bằng cách khoanh vùng điều trị tuyến mồ hôi nách, sau đó đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào thăm dò chính xác vùng chứa tuyến mồ hôi nách nhằm hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách và tránh xâm lấn ra vùng lân cận. Đem lại cho việc trị hôi nác hiệu quả tức thì và triệt để. Được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét