Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Bất ngờ với cách giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất hiện nay

Lựa chọn cách giảm mỡ bụng nhanh chóng sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn, gợi cảm, quyến rũ như mong muốn. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất hiện nay, cùng khám phá để tìm ra bí quyết giảm mỡ riêng cho mình nhé!

Bất ngờ với cách giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất hiện nay

Gian nan hành trình tìm kiếm cách giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất

Mỡ bụng thực sự là nỗi sợ hãi lớn đối với tất cả mọi người, đặc biệt là dân văn phòng phải ngồi nhiều, không có thời gian vận động nhiều. Chính vì vậy, tình trạng béo bụng ngày càng gia tăng, không chỉ đối với chị em phụ nữ mà còn cả các đấng mày râu.

Béo bụng khiến việc lựa chọn quần áo cũng trở nên khó khăn hơn

Chị Bùi Bích Loan (Mỹ Đình - Từ Liêm) chia sẻ: "Trước đây, vòng 2 của tôi thon gọn lắm chứ không phát phì như bây giờ. Thế nhưng từ khi làm việc tại văn phòng, phải ngồi nhiều nên bụng của tôi đã xuất hiện lượng mỡ thừa trông rất khủng khiếp, càng ngày nó càng to ra. Bây giờ, đến việc lựa chọn quần áo cũng trở nên khó khăn đối với tôi. Nhiều lúc đi chơi với hội bạn, thấy các cô bạn mặc bộ quần áo đẹp, bó sát những đường cong trên cơ thể mà tôi thấy ghen tị. Đã vậy, tôi lại hạn chế về chiều cao nên trông tôi không khác "nấm lùn di động". Tôi đã thử ăn kiêng đề giảm béo bụng nhưng một thời gian sau lại bỏ vì chẳng kiên trì thực hiện được phương pháp này”.

Uống nhiều bia rượu cũng là nguyên nhân khiến cho vòng bụng ngày càng to hơn

Cùng chung nỗi khổ với chị Loan, anh Đinh Thế Vinh (Đống Đa, Hà Nội) cũng chia sẻ: "Do ăn uống không điều độ, lại thường xuyên uống bia và các chất kích thích nên bụng tôi bắt đầu to dần. Đến mức, cô bạn gái tôi suốt ngày kêu ca khiến tôi cũng khá buồn phiền. Tôi cũng đăng kí đi tập thể hình tại một câu lạc bộ thể hình gần nhà mà chẳng thấy hiệu quả. Nghe lời mấy anh bạn, sáng nào tôi cũng dậy sớm để tập chạy rồi chiều về lại tập bơi mà vòng 2 của tôi cũng chẳng giảm được là mấy. Tôi đang thấy nản với vòng bụng của mình quá".

Trong xã hội hiện đại ngày nay, không chỉ có chị Bích Loan hay anh Thế Vinh mà còn có rất nhiều các trường hợp khác cùng gặp chung một nỗi khổ tâm là béo bụng. Mặc dù, có nhiều cách giảm béo bụng đơn giản nhưng vì quỹ thời gian hạn hẹp cũng như không thể kiên nhẫn thực hiện nên các cách giảm béo này thường dễ thất bại.

Tiết lộ cách giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất hiện nay

Bí quyết giảm béo bụng hiệu quả mà không cần ăn kiêng 6

Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng giảm mỡ

Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp của số đông khách hàng hiện nay, công nghệ giảm mỡ bụng Laser S-Lipick tiên tiến nhất Hoa Kỹ ra đời, mang đến kết quả giảm mỡ hoàn hảo cho hàng triệu khách hàng mỗi năm trên toàn thế giới. Với cơ chế hoạt động thông minh của sóng laser kết hợp với công nghệ sử dụng thiết bị nội soi, Laser S-Lipick giúp giảm mỡ hiệu quả triệt để, cam kết an toàn tuyệt đối với sức khỏe mọi khách hàng.

Thực hiện giảm mỡ bằng Laser S-Lipick, bạn chỉ cần áp dụng 1 lần điều trị và có thể giảm được đến 95% lượng mỡ thừa, bởi các tổ chức mỡ tích tụ dưới da đã bị hủy hoàn toàn dưới tác động của sóng laser. Hơn nữa, phương pháp này có độ an toàn rất cao, kết quả đem lại là vĩnh viễn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện.

Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhanh chóng bạn nên biết 4

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick

Laser S-Lipick ứng dụng cơ chế loại bỏ mỡ thừa thông minh bằng cách dùng năng lượng laser tác động trực tiếp vào các tế bào mỡ, hủy mỡ hoàn toàn. Đầu tiên, sóng laser sẽ phá vỡ tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng triệt để và được đưa ra ngoài cơ thể, hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại. Sau đó, năng lượng laser một lần nữa tiến hành sắp xếp lại các tổ chức cơ dưới da làm săn chắc da ở vùng điều trị, loại trừ tận gốc các trường hợp: da sần, nhăn nheo, nhão lỏng… mà các phương pháp khác thường gặp.Vì vậy, sau điều trị, bạn không cần phải kiêng khem hay tập luyện vất vả mà vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, thon gọn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.

Hiện công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả vào cho khách hàng và nhận được những đánh giá rất tích cực. Nếu bạn có thắc mắc hay băn khoăn liên quan đến dịch vụ này, bạn có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhanh chóng bạn nên biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét