Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất?

Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất là câu hỏi của đa số chị em sở hữu một vòng 2 nhiều ngấn mỡ thừa. Vậy phải làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất mà không cần phải mất công ăn kiêng hay tập luyện với chế độ khắc nghiệt? Những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất dưới đây sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả mà không cần phải mất quá nhiều thời gian.

Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất? 1

Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất?

Trong thời gian mang thai, hầu hết chị em đều tăng cân, đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại với vật chất đầy đủ khiến chị em ăn uống mất kiếm soát và càng tăng cân nhiều hơn. Chính vì vậy, vấn đề lớn nhất với các mẹ sau sinh là giảm mỡ bụng. Vòng bụng, eo sồ sề ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh với bất cứ bà mẹ nào.

Giảm mỡ bụng nhanh với rượu gừng và nghệ

Để giảm mỡ bụng nhanh chóng bằng rượu gừng và nghệ, bạn cần chuẩn bị khoảng 1 kg gừng, 1 kg nghệ và khoảng 3 - 4 lít rượu. Bạn làm sạch gừng và nghệ, cạo bỏ vỏ ngoài.

Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất? 2

Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất với gừng và nghệ

Bạn cho gừng và nghệ đã giã dập vào hũ, rồi đổ rượu trắng vào sao cho ngập khoảng 2 đốt tay là được. Bạn đậy kín nắp lại và đặt ở chỗ thoáng mát để không bị hư hỏng, lên bọt hay nước chuyển màu. Sau 2 tháng rượu gừng nghệ ngâm sẽ có màu vàng nghệ rất sáng. Bạn hãy lấy dung dịch này và massage lên vùng bụng sẽ rất hiệu quả.

Tuy nhiên, cũng xin lưu ý là cách này cần phải thực hiện trong vòng 1 - 3 tháng mới thấy được hiệu quả. Vì vậy, đòi hỏi bạn phải khá kiên nhẫn trong quá trình thực hiện.

Giảm mỡ nhanh với muối nóng

Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất? 3

Giảm mỡ nhanh chóng với muối nóng

Bạn lấy muối rang nóng lên, sau đó đợi muối còn hơi ấm thì cho vào một cái khăn và đắp lên vùng bụng. Áp dụng hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả thiết thực cho vùng bụng của bạn.

Cũng giống như cách massage bụng với rượu gừng ở trên, dùng muối rang đắp lên bụng cũng đòi hỏi phải thực hiện nhiều lần và kiên trì trong một thời gian dài. Với những người có quỹ thời gian hạn hẹp thì hai cách giảm mỡ bụng đơn giản ở trên khó có thể thực hiện.

Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất?

Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhanh chóng bạn nên biết 3

Laser S-Lipick sử dụng năng lượng từ sóng laser để loại bỏ mỡ thừa

Trước những nhược điểm của các phương pháp giảm mỡ thông thường, để giảm mỡ bụng nhanh chóng, rất nhiều chị em đã lựa chọn công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick để giảm mỡ bụng. Công nghệ này vừa an toàn, nhanh chóng lại không phải vất vả ăn kiêng, tập luyện, hiệu quả thấy ngay sau một lần điều trị.

Laser S-Lipick là công nghệ giảm mỡ bụng nhanh tiên tiến nhất Hoa Kỳ, đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cho người sử dụng. Công nghệ này sử dụng thiết bị nội soi, tác động trực tiếp loại bỏ các mô mỡ dư thừa tích tụ dưới da mà hoàn toàn không xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới các vùng da và tế bào xung quanh, không có tác dụng phụ.

Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhanh chóng bạn nên biết 4

Bạn không còn lo lắng làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh với CN Laser S-Lipick

Công nghệ này hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật so với các cách giảm mỡ bụng thông thường như: loại bỏ 95 – 99% lượng mỡ thừa tại vùng điều trị, mỡ được loại bỏ dứt điểm, không tích tụ trở lại, hạn chế xâm lấn ở mức tối thiểu; không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng nên Laser S-Lipick được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn để giảm mỡ.

 Để tiến hành giảm mỡ Laser S-Lipick, các bác sĩ sẽ khoanh vùng mỡ thừa và sử dụng Laser S-Lipick để tác động trực tiếp vào vùng điều trị. Dưới tác động của sóng laser sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, các mô mỡ được phân hủy, hóa lỏng và được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng. Do vậy, mỡ thừa hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại. Đồng thời không gây cảm giác đau hay có bất kỳ xâm lấn nào cho khách hàng. Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Hé lộ cách giảm béo sau sinh nhanh chóng và an toàn nhất 3

Bác sĩ tiến hành điều chỉnh bước sóng laser để làm mịn màng vùng da điều trị

Hiện công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả vào cho khách hàng và nhận được những phản hồi rất tích cực. Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhanh chóng bạn nên biết

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét