Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Tẩy hình xăm phun mí mắt bao tiền ?

Câu hỏi :  Tháng trước, em có tiến hành xăm phun mí mắt nhưng kết quả lại không như mong muốn. Chính vì đường nét mí mắt khá đậm, màu mực không ưng ý nên tôi thực sự rất muốn xóa bỏ đường xăm mí cũ . Tôi nghe nói bên mình đang sử dụng công nghệ laser Toning khá hiệu quả . Xin hỏi tẩy xăm phun mí mắt bao tiền ? Có an toàn không ? Mong được hồi âm sớm của bác sĩ. ( Thanh Thảo - Hưng Yên)

Trả lời:

Bạn Thảo thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục tư vấn xoahinhxam.Vn.  Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:

Vùng da mí mắt vốn rất mỏng, đường xăm thường rất gần với lớp kết mạc và trùng vào đường lông mi nên đòi hỏi phương pháp áp dụng phải là laser hiện đại. Mới đây công nghệ xóa xăm hình bằng Laser  Toning  đã đem lại hiệu quả vượt trội. 

Các tia laser khi được chiếu vào vùng xăm hình sẽ được các sắc tố chọn lọc, sau đó các sắc tố hình xăm sẽ tự động bị phân hủy thành nhiều hạt nhỏ li ti và bị hệ miễn dịch của cơ thể bài tiết ra ngoài. Phương pháp xóa xăm này không gây ra các hiện tượng đau rát , không gây tổn thương hay để lại sẹo như nhiều phương pháp xóa hình xăm khác. Do vậy, phương pháp này thích hợp sử dụng để xóa xăm ở cả những vùng da nhạy cảm như mí mắt, vùng kín....

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là hiệu suất điều chỉnh cao, tính năng ổn định, giúp xóa xăm không để lại sẹo an toàn và hiệu quả các tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định. Sắc tố màu hấp thụ năng lượng Laser sẽ vỡ nhỏ thành những hạt ly ti, được đào thải ra bên ngoài cơ thể bởi hệ thống bạch huyết.

Hiện nay chi phí xóa xăm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam từ 2 triệu – 3 triệu

Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.

Chuyên mục tư vấn

Xoahinhxam.Vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét