Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Những cách trị tàn nhang sau sinh từ tự nhiên

Sau khi sinh em bé, các chị em phụ nữ phải đối mặt với những đốm tàn nhang xuất hiện nhiều trên khuôn mặt. Tuy nhiên, làn da của phái đẹp sẽ được cải thiện nhanh chóng với các tuyệt chiêu chữa tàn nhang sau đây:
Sau khi sinh, do những thay đổi về nội tiết, hooc môn mà các chị em phụ nữ gặp phải hiện tượng tàn nhang. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những cách trị tàn nhang sau sinh hiệu quả từ tự nhiên, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

Chữa tàn nhang sau sinh

Có làn da đẹp sau khi sinh không hề khó
1. Chữa tàn nhang với mật ong
Là một trong những loại thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ, mật ong còn góp phần chữa tàn nhang sau sinh hiệu quả. Với thành phần chứa nhiều vitamin và  các khoáng chất cần thiết, mật ong giúp làm mờ vết tàn nhang, khôi phục và tái tạo da. Hàng ngày, bạn hãy thực hiện mặt nạ mật ong trị tàn nhang 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn.
2. Chữa tàn nhang với rau mùi
Rất dễ tìm kiếm trong tự nhiên, rau mùi còn giúp chị em trị tàn nhang hiệu quả. Cách sử dụng như sau: bạn hãy đun nước rửa mặt, sau đó xay nhuyễn rau mùi, đắp đều lên vùng bị tàn nhang. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
3. Chữa tàn nhang với chanh
Không chỉ là loại gia vị quen thuộc trong những món ăn hàng ngày của gia đình người Việt, chanh còn có thể làm mờ những đốm tàn nhang. Cách thực hiện như  sau: Chanh + lòng trắng trứng gà tạo thành hỗn hợp dung dịch, sau đó đắp đều lên vùng mặt. Thực hiện việc này khoảng 2 lần/tuần.
Chữa tàn nhang sau sinh

4. Chữa tàn nhang với công nghệ hiện đại ngày nay
Công nghệ Laser Toning được coi là bước đột phá mới trong điều trị tàn nhang tận gốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ sở hữu thế hệ tia laser màu mới, hiện đại, thông minh giúp “triệt tiêu” tận gốc những đốm tàn nhang một cách nhẹ nhàng chỉ sau một lần điều trị. Laser Toning chính là giải pháp trị tàn nhang mang lại kết quả tối ưu, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí điều trị. Laser Toning được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn và được khách hàng tin tưởng lựa chọn điều trị.
Hãy đến với thẩm mỹ viện Kangnam để nhạn được sự tư vấn tốt nhất giúp bạn lựa chọn được cho mình liệu trình điều trị tàn nhang tốt nhất hiện nay nhé.
Gợi ý xem thêm:

>> tàn nhang có chữa khỏi được không

>> chữa tàn nhang ở  đâu tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét