Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Tẩy lông nách không đúng cách làm tăng nguy hại cho da


Các phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn bằng thủ công có thể khiến da bị nhiễm trùng, viêm nang lông, lông mọc nhiều hơn và rậm hơn ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ.
Đã là phụ nữ thì ai cũng luôn mong muốn vùng cánh của mình được sạch sẽ, mịn màng và thơm tho. Nhưng vùng da này lại bị mọc nhiều lông khiến chị em đau đầu chọn lựa cách triệt lông nách vĩnh viễn an toàn và hiệu quả nhất. Những biện pháp tẩy lông được nhiều chị em ưu ái lựa chọn là dùng nhíp nhổ, dùng dao cạo, wax lông hay bôi kem rụng lông. Tuy nhiên, những cách này chỉ cho hiệu quả tạm thời, lại ẩn chứa nhiều nguy hại nên hiện nay đã không được chị em tin dùng.

Triệt lông nách vĩnh viễn-1
Nguy hai từ việc triệt lông nách không đúng cách
- Viêm nang lông: Khi triệt lông không đúng cách, da có thể bị trầy xước, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập trong nang lông phát triển thành vi khuẩn hình que gây mụn mủ, khiến lông không mọc lên bình thường được gây viêm nang lông trên diện rộng.
- Nhiễm trùng da: Nhíp, dao cạo và dụng cụ wax lông không đảm bảo vệ sinh an toàn có thể ẩn chứa nhiều vi khuẩn có hại xâm nhập trong nang lông, gây nhiễm trùng da.
- Lỗ chân lông to: Khi sợi lông đã bị nhổ bỏ, để lại lỗ chân lông to bị rỗng khiến làn da bị sần sùi và mất thẩm mỹ.
- Lông mọc rậm hơn và nhiều hơn: Sau khi triệt lông bằng các biện pháp thông thường khoảng 2-3 ngày, lông sẽ mọc rậm hơn, nhiều hơn và cứng hơn trước rất nhiều khiến việc tẩy lông ngày càng trở nên khó khăn hơn.
- Da thâm đen: Chân lông còn nằm lại trong nang lông, kết hợp với lỗ chân lông bị nong rộng khiến vùng da dưới cánh tay bị thâm đen lại.

Triệt lông nách vĩnh viễn-2
- Mất tự tin khi giao tiếp: Tình trạng vùng cánh bị viêm nang lông, nhiễm trùng da hay da thâm đen khiến chị em mặc cảm và mất tự tin khi giao tiếp.
Hiện nay với công nghệ triệt lông hiện đại, tại thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ triệt lông nách hiệu quả và an toàn với ánh sáng New E-light, giải pháp mang tính vượt trội nhằm loại bỏ tận gốc những sợi lông “lì lợm” nhất một cách an toàn, trả lại làn da khỏe mạnh, mịn màng và trẻ trung cho hàng ngàn khách hàng.
Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> làm sao để tẩy lông nách
>> triệt lông nách có hại không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét