Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Cách giảm béo mỡ bụng được nhiều người "ưng" nhất

Bạn mệt mỏi và thiếu tự tin vì vòng bụng quá khổ? Bạn nỗ lực vận động, ăn kiêng với mong muốn làm giảm đi nhanh chóng lớp mỡ béo trên bụng nhưng chưa thấy hiệu quả? Cách giảm béo mỡ bụng được nhiều người "ưng" nhất dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn xóa tan những nỗi băn khoăn này.

Cách giảm béo mỡ bụng được nhiều người

Cách giảm béo mỡ bụng được nhiều người "ưng" nhất

Béo bụng, mỡ bụng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề thẩm mỹ mà còn ẩn chứa các nguy cơ gây nên nhiều loại bệnh. Các chuyên gia khuyên bạn nên loại bỏ lượng mỡ thừa ở bụng càng sớm càng tốt và Laser S-Lipick là cách giảm béo mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất hiện nay mà các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng.

Những tính năng nổi trội của công nghệ giảm béo Laser S-Lipick

- Tuyệt đối không xâm lấn: Laser S-Lipick sử dụng sóng laser thông minh chỉ tác động chọn lọc đến các mô mỡ tại các vùng mỡ thừa, không làm ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không xâm lấn và tuyệt đối an toàn.

Làm cách nào để giảm béo bụng nhanh chóng? 3

Năng lượng từ sóng laser giúp giảm béo mỡ bụng hiệu quả

- Giảm mỡ bụng triệt để nhanh và hiệu quả nhất: Có thể loại bỏ tới 95% lượng mỡ thừa chỉ trong vòng 1 giờ.

- Mỡ thừa không tái phát trở lại: Toàn bộ lượng mỡ thừa đã được đưa ra ngoài cơ thể nên hoàn toàn không có cơ hội tái phát trở lại.

- Làn da mịn màng, săn chắc sau điều trị: Sau khi hóa lỏng và đưa mỡ ra ngoài cơ thể, các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng thích hợp để nhiệt lượng tỏa ra từ laser sắp xếp lại cấu trúc collagen trên da. Nhờ quá trình tái cấu trúc collagen này, da sau giảm mỡ sẽ săn chắc, không chảy xệ, nhão chùng.

Giảm béo mỡ bụng bằng Lsser S-Lipick được thực hiện theo cơ chế nào?

Khám phá cách giảm mỡ đùi nhanh nhất chỉ sau 1 giờ 4

Bác sĩ tiến hành giảm béo mỡ bụng bằng Laser S-Lipick cho khách hàng

Đầu tiên, sóng Laser S-Lipick sẽ phá vỡ tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, giải phóng tối đa các tổ chức mỡ. Sau đó, các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng triệt để dưới tác dụng của Laser S-Lipick rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi, do đó không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Cuối cùng, năng lượng từ sóng Laser S-Lipick nhanh chóng sắp xếp kích thích và tăng sinh chuỗi liên kết collagen làm săn chắc và ngăn ngừa triệt để tình trạng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng.

Trong quá trình điều trị, bạn sẽ không cảm thấy đau hay bất kỳ sự khó chịu nào. Ngay sau khi bác sĩ hoàn tất công việc, bạn có thể nhanh chóng trở lại với công việc mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Từ những ưu điểm kể trên, nhiều khách hàng đã lựa chọn điều trị bằng công nghệ Laser S-Lipick để giảm mỡ béo bụng tìm lại sự tự tin với thân hình thon gọn, mịn màng.

Hiện công nghệ giảm béo Laser S-Lipick đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công vào cho khách hàng và nhận được những đánh giá rất tích cực. Nếu bạn có băn khoăn hay thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ giảm béo Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Những cách làm giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất không thể bỏ qua

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipick tại kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét