Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Quả bơ có thể giúp tẩy lông nách hiệu quả

Bơ là loại quả rất giàu dinh dưỡng, được sử dụng làm sinh tố hoặc dưỡng da rất tốt. Bơ còn có một công dụng mà ít ai biết đên: tẩy lông nách nhanh mà không đau rát. Cùng khám phá cách tẩy lông nách bằng bơ dưới đây nhé.

Vùng lông nách rất rậm rạp mà nhiều cô nàng lại ngại “dọn dẹp” vì khá là đâu. Nếu bạn đã ăn sinh tố bơ, đắp mặt nạ bơ thì cũng nên thử tẩy lông nách nhẹ nhàng bằng quả bơ nhé.
Bơ rất giàu dinh dưỡng. Có đên hơn 14 loại vitamin và rất nhiều khoáng chất chứa trong quả bơ. Vì thế, ngoài tẩy lông nhẹ nhàng bơ còn giúp vùng da dưới cánh tay của bạn mềm mại, mịn màng, các lỗ chân lông được se nhỏ và vết thâm cũng bị xóa mờ dần.

tay long nach
Quả bơ có thể giúp tẩy lông nách hiệu quả

Bạn có thể mua bơ dùng để waxing hoặc đơn giản là mua bơ về tự làm tại nhà. Cách làm như sau:
Sử dụng một chiếc thìa để cạo lấy phần ruột bơ, nghiền nhuyễn phần ruột bơ này. Sau khi vệ sinh vùng nách, bạn bôi 1 lớp bơ đều lên trên da.
Dùng giấy miết nhẹ rồi lột nhẹ ngược hướng lông mọc. Sửa sạch vùng da sau khi tẩy lông. Có thể bôi 1 lớp kem dưỡng ẩm để da mềm mịn hơn.
Với cách tẩy lông nách vô cùng đơn giản, bạn đã có thể triệt lông sạch mà không tốn quá nhiều thời gian và không hề đau rát. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn triệt lông nách vĩnh viễn, an toàn cho da và không bị viêm nang lông thì nên áp dụng phương pháp triệt lông nách
Gợi ý xem thêm:

>> cách tẩy lông nách tại nhà

>> làm sao để tẩy lông nách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét