Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Cách tẩy lông nách bằng thảo dược tại nhà đơn giản nhất

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy lông tại nhà như: dùng dao cạo, dùng kem tẩy lông hay dùng nhíp nhổ, waxing… Trong đó, waxing là được coi là phương pháp tốt nhất giúp chị em tẩy lông hiệu quả tại gia, Hãy cùng áp dụng cách tẩy lông nách bằng thảo dược tại nhà dưới đây nhé.
cach triet long vinh vien tai nha bang thao duoc2
Waxing có giúp bạn triệt lông vĩnh viễn?

Cách tẩy lông nách bằng thảo dược tại nhà:
- Đầu tiên bạn hãy đun sôi khoảng nửa cốc nước lọc. Khi nước sôi thì vặn nhỏ lửa, cho thêm 2 muỗng nước trái cây tươi, nước cốt 1 quả chanh và 1/2 chén trà hoa cúc. Đun sôi nhỏ lửa và khuấy đều tay đến khi hỗn hợp màu nâu vàng và mịn thì tắt bếp, đổ ra bát để nguội dần và bắt đầu sử dụng để làm sáp tẩy lông.

cach triet long vinh vien tai nha bang thao duoc
Tẩy lông nách với trà hoa cúc tại nhà

- Lấy thìa gỗ quết hỗn hợp lên vùng da cần tẩy lông, lấy vải sạch ấn chặt sau 45 giây rùi giật mạnh và nhanh tay, lông sẽ được loại bỏ.
Cách waxing bằng thảo dược này với một số người có thể đó là cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà nhưng cũng có người với làn da nhạy cảm sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất để áp dụng triệt lông. Nếu bạn đã thử nhưng không có hiệu quả thì công nghệ New Elight sẽ giúp bạn loại bỏ những đám violong đáng ghét này trên da. 

cach triet long vinh vien tai nha bang thao duoc1
Waxing không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn

Với Công nghệ New Eligth, lông vùng cánh tay, nách, mặt, chân, vùng bikini được triệt tiêu vĩnh viễn,  hiệu quả tới 95 – 99%, tuyệt đối an toàn, không gây đau rát, không có tác dụng phụ. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp chữa trị dứt điểm tình trạng viên chân lông, mang đến cho bạn làn da sáng mịn, sạch lông vĩnh viễn chỉ sau 4 – 6 lần triệt lông.

Gợi ý xem thêm:

>> wax lông nách vĩnh viễn

>> tẩy ria mép vĩnh viễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét