Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Giải pháp tẩy lông nách tận gốc tự tin đón hè

Để giúp chị em có cơ hội diện những bộ váy áo gợi cảm trong những chuyến du lịch, dã ngoại mùa hè mà không còn phải bận tâm đến vùng lông nách dưới cánh tay. Dưới đây sẽ bật mí giúp bạn giải pháp tẩy lông nách tận gốc, nhanh chóng và an toàn nhất.
Giải pháp tẩy lông nách tận gốc cho mùa hè năng động 4
Giải pháp tẩy lông nách tận gốc cho mùa hè năng động
Lông nách không chỉ gây mất thẩm mỹ cho vùng da dưới cánh tay của chị em mà chúng còn là “thủ phạm” gây nên tình trạng “nặng mùi” cho vùng nách. Bởi vào mùa hè, khi cơ thể tiết mồ hôi để điều hòa thân nhiệt và cùng với “vi-ô-lông” dưới cánh tay tạo nên vùng ẩm ướt cho vi khuẩn hoạt động mạnh dẫn đến phát tán mùi cơ thể. Để thổi bay mùi, bạn cần phải dọn dẹp sạch “vi-ô-lông” để nách luôn được thông thoáng và sạch sẽ. Vậy dọn sạch lông vùng nách như thế nào để có kết quả triệt để và an toàn cho làn da.
Nhiều chị em “tự xử” lông nách tại nhà như cạo, nhổ hoặc waxing không đúng cách gây nên tình trạng nách thâm xỉn, sần sùi, thậm chí là viêm vùng nách. Đây là phương pháp tẩy lông nách chưa thực sự hiệu quả và an toàn cho da.
Giải pháp tẩy lông nách tận gốc cho mùa hè năng động 2
Lông nách quá rậm rạp gây mùi khó chịu
Để bạn không còn nỗi lo “vi-ô-lông” dưới cánh tay, tự tin mọi lúc mọi nơi, mách bạn giải pháp triệt lông nách tận gốc – công nghệ ánh sáng New E-light. Công nghệ New E-light ra đời lại sự đột phái mới trong việc tẩy lông, khắc phục được hoàn toàn nhược điểm công nghệ cũ mang lại kết quả triệt lông vượt trội.
1. New E-light triệt lông nách tận gốc
Công nghệ New Elight là một sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ IPL và sóng  RF, cho phép sử dụng năng lượng cao nhưng rất an toàn, bắn trực tiếp trên bề mặt da, ánh sáng đi sâu vào da triệt tiêu mọi sợi lông ngay tại mầm nhú nang lông làm cho lông yếu đi và bị tiêu diệt tận gốc.
2. Triệt lông nách na toàn và nhẹ nhàng
New E-light là thế hệ công nghệ triệt lông mới, đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội bởi FDA (Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Bởi vậy sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông.
Giải pháp tẩy lông nách tận gốc cho mùa hè năng động 6
New E-light mang lại hiệu quả tẩy lông triệt để
Bên cạnh đó, sóng sóng RF có tác dụng kiểm soát năng lượng, và hệ thống làm lạnh bằng nước  quá trình giúp bảo vệ da không bị đau rát, ửng đỏ hay phồng rộp. Bạn luôn có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong quá trình triệt lông.

Gợi ý xem thêm:
>> triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu

>> làm thế nào để tẩy lông nách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét