Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Tắm trắng với công nghệ cao Anh Quốc

Một làn da trắng hồng rạng rỡ, mịn màng không tì vết là ước mơ của mọi người phụ nữ. Bởi nó giúp tôn thêm nét đẹp, sự quyến rũ và sự tươi trẻ đáng ngưỡng mộ cho bất kì ai sở hữu nó.
Tắm trắng là một trong những phương pháp tắm trắng toàn thân giúp làn da trở nên sáng mịn hơn. Nhưng hiện nay có nhiều phương pháp tắm trắng làm da trắng sáng rất nhanh, nhưng lại khiến da mỏng hơn, dễ bị bắt nắng, đen sạm trở lại vì chúng chứa thành phần chất lột tẩy cao, còn khiến cho da dễ gặp các biến chứng hay các bệnh như: viêm da, ung thư da,…



Theo các chuyên gia da liễu ở Thẩm mỹ viện Kangnam, muốn có làn da đẹp thì trước hết cần phải cung cấp đủ dưỡng chất cho da, tăng cường sức đề kháng của da trước các tác động tiêu cực của môi trường và cả những thay đổi bất lợi về nội tiết. Vì vậy, phương pháp tắm trắng an toàn phải: cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp làm da trắng toàn thân, sáng lên từ từ nhưng khỏe mạnh, săn chắc, mịn màng và trắng sáng dài lâu, chống chịu được với tác nhân có hại.
Đó chính là lí do, Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng phương pháp tắm trắng với 100% tinh chất thiên nhiên từ cám gạo – ngọc trai kết hợp với máy ủ trắng công nghệ cao Anh Quốc sẽ giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho làn da của bạn chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng.
NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG HIỆU QUẢ TỐI ĐA
Theo sách Đông y cổ, cám gạo, ngọc trai là những “thần dược” trong chăm sóc sắc đẹp, là phương thuốc bí truyền của các vương phi mỹ nữ. Cám gạo có rất nhiều chất dinh dưỡng như: Protid, Lipid, Glucid, các Vitamin E, B1, B2, B6… và các khoáng chất như : K, NA, Ca và Acid folic, giúp tẩy da chết triệt để và nhanh chóng, lấy đi hoàn toàn những bụi bẩn ở lỗ chân lông, da trở nên thoáng khí và sạch. Ngọc trai chứa nhiều canxi (81%), protein (15%), các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin, có tác dụng cung cấp dưỡng chất cao cho làn da, làm da sáng mịn từ bên trong, đồng thời kiểm soát sắc tố da.
Đồng thời, với sự trợ giúp của máy ủ trắng công nghệ cao Anh Quốc sẽ tạo ra những luồng ánh sáng sinh học an toàn làm tăng quá trình lưu thông máu, tăng độ thẩm thấu dưỡng chất từ cám gạo ngọc trai lên tới 1000 lần, làm các hắc tố da dần mờ đi và làn da được nuôi dưỡng trắng sáng từ sâu bên trong. Khi làn da được căng mịn và tràn đầy sức sống cũng chính là lúc tinh thần bạn được thư thái và trí tuệ được minh mẫn nhất.
QUY TRÌNH KHOA HỌC, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI
Một quy trình tắm trắng, làm da trắng mịn tại thẩm mỹ viện Kangnam sẽ bao gồm các bước sau:
Bước 1: Tẩy da chết bằng thảo dược, việc làm này sẽ giúp loại bỏ tế bào chết cằn cỗi và những chất cặn bã bám trụ trên bề mặt da, làm sạch sâu lỗ chân lông, kích thích tuần hoàn máu từ đó sẽ dễ dàng hấp thụ các loại kem dưỡng.
Bước 2: Massege toàn thân với cam tươi và sữa dê. Việc làm này sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết, tăng cường độ ẩm cho da.
Bước 3: Tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai.
Trong thành phần của hai sản phẩm này gồm có nhiều tinh chất quý hiếm ( vitamin, acid amin, B1, B2..) sẽ giúp hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin, cản trở quá trình oxy hóa, giúp các tế bào mới trắng sáng khỏe mạnh từ bên trong.
Bước 4: Đưa vào máy ủ trắng công nghệ cao Anh Quốc
Để giúp da có thể hấp thụ các tinh chất, sau khi được đắp mặt nạ tinh chất cám gạo và ngọc trai bạn sẽ được đưa vào máy ủ trắng công nghệ cao của Anh Quốc, các luồng ánh sáng trong máy sẽ giúp các tinh chất này thẩm thấu xuống từng tầng tế bào da, kích thích các tinh chất trắng sáng phát huy hoàn toàn tác dụng.
Bước 5: Massage lần 2 với tinh chất khoai tây, chất chống oxy hóa cùng dinh dưỡng trong khoai tây sẽ giúp da thêm trắng sáng, làm chậm quá trình lão hóa của da.
Bước 6: Chăm sóc da bằng tinh chất kem dưỡng Thái với thành phần: vitamin E, Nha Đam, Sâm.. có tác dụng củng cố các tế bào da ở lớp thượng bì được khỏe mạnh, tăng cường khả năng chống chọi với các tác nhân bên ngoài như : ánh nắng mặt trời, khói bụi…Do vậy làn da sẽ được khỏe mạnh, duy trì được độ trắng sáng lâu dài.
Chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng, bạn sẽ khoác lên mình một “tấm áo tự nhiên” thanh tân và rạng rỡ nhất. Luôn tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng Kangnam sẽ cấp thẻ cam kết về hiệu quả và an toàn với làn da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét