Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Bật mí cách giảm béo toàn thân "siêu tốc" chỉ 1 lần điều trị

Nhiều chị em không chỉ mất tự tin với vòng eo thừa mỡ mà còn ái ngại vì bắp tay quá to hay cặp đùi kém thon gọn. Một thân hình hoàn hảo đòi hỏi sự cân đối hài hòa giữa các vùng trên cơ thể. Ra đời tại Mỹ, Laser S-Lipick là công nghệ giảm béo đỉnh cao, giúp loại bỏ mỡ thừa, làm thon gọn trên mọi vùng cơ thể như bụng, đùi, bắp tay, chân giúp chị em lấy lại được vóc dáng nuột nà, quyến rũ.

Bật mí cách giảm béo toàn thân

Bật mí cách giảm béo toàn thân "siêu tốc" chỉ 1 lần điều trị

Có rất nhiều phương pháp có thể giảm béo như ăn kiêng, sử dụng thực phẩm chức năng, tập thể dục... Song, để giảm một lượng mỡ lớn trên toàn cơ thể thì phương pháp giảm béo toàn thân Laser S-Lipick là hữu hiệu hơn cả.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ giảm béo toàn thân Laser S-Lipick

- Là công nghệ duy nhất kết hợp hai nhu cầu lớn nhất trong thẩm mỹ: giảm béo, tái tạo đường nét cơ thể và làm săn chắc da. Đặc biệt, công nghệ này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối.

Bật mí cách giảm béo toàn thân

Laser S-Lipick sử dụng năng lượng từ sóng laser để tiêu hủy mỡ thừa

- Là bước đột phá trong ngành thẩm mỹ khi sử dụng năng lượng sóng laser tác động vào những nơi có lượng mỡ khó tác động như: đùi, tay, chân cùng nhiều vùng khác trên cơ thể.

- Là một trong những công nghệ giảm béo toàn thân không phẫu thuật, không xâm lấn nhanh và hiệu quả nhất hiện nay.

- Là lựa chọn lý tưởng khi bạn mong muốn giảm béo các vùng bụng, đùi, tay, chân để sở hữu một vóc dáng thon gọn mà không phải phẫu thuật.

Những ai phù hợp với công nghệ giảm béo Laser S-Lipick?

Bật mí cách giảm béo toàn thân

Laser S-Lipick giảm béo tại tất cả các vùng trên cơ thể

Laser S-Lipick là công nghệ phù hợp với mọi tình trạng thừa cân tại tất cả các vùng trên cơ thể. Công nghệ này phù hợp với những ai khát khao một vóc dáng hoàn hảo mà không muốn sử dụng biện pháp phẫu thuật hay các phương pháp trị liệu thông thường. Nếu lượng mỡ thừa ở vùng bụng, đùi, tay, chân đang làm cho bạn cảm thấy mất tự tin thì công nghệ Laser S-Lipick sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Laser S-Lipick được tiến hành như thế nào?

Mách nhỏ cách giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh nhất cho nam giới 5

Giảm béo triệt để 1 lần điều trị với công nghệ giảm béo Laser S-Lipick

Để giảm béo, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn hiểu về quy trình thực hiện cũng như công nghệ áp dụng. Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, xét nghiệm cần thiết để bác sĩ nắm bắt và khoang vùng mỡ thừa một cách chính xác nhất. Bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi loại bỏ mỡ thừa. Thiết bị nội soi giúp bác sĩ quan sát và thực hiện giảm mỡ triệt để, chính xác, không gây ảnh hưởng đến mạch máu, dây thần kinh và các bộ phận, vùng xung quanh. Sau khi bỏ mỡ thừa, ống hút chuyên dụng sẽ đưa mỡ ra ngoài. Bước sóng năng lượng từ laser sẽ điều điều chỉnh phù hợp để làm săn chắc vùng da giảm mỡ.

bat-mi-cach-giam-beo-toan-than-sieu-toc-chi-voi-1-lan-dieu-tri-3.jpg

Bác sĩ tiến hành loại bỏ mỡ thừa bằng Laser S-Lipick

Khi loại bỏ mỡ thừa bằng Laser S-Lipick, các màng bám của mỡ cũng đồng thời được loại bỏ, ức chế khả năng bám trở lại của mô mỡ. Ngoài ra, sau khi đánh tan mỡ, hóa lỏng, mỡ thừa được đưa ra ngoài bằng thiêt bị chuyên dụng, vì thế cho kết quả giảm mỡ vĩnh viễn, bạn có thể tự tin với vóc dáng thon gọn và gợi cảm ngay cả khi không cần tập luyện quá sức hay ăn kiêng.

Giảm béo toàn thân Laser S-Lipick ở đâu hiệu quả và an toàn?

Tại Việt Nam, công nghệ giảm béo bụng Laser S-Lipick được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ Mỹ và đưa vào ứng dụng giảm béo toàn thân hiệu quả cho hàng nghìn khách hàng. Với ưu thế giảm béo nhanh, hiệu quả, an toàn, không có rủi ro, giảm béo được hầu hết các vùng trên cơ thể, da săn chắc… và cho kết quả vĩnh viễn, Laser S-lipick đang trở thành sự lựa chọn giảm béo của rất nhiều khách hàng.

Bật mí cách giảm béo toàn thân

"Với công nghệ giảm béo toàn thân Laser S-Lipick, mỡ bụng và đùi của mình đã được loại bỏ nhanh chóng"

Chị Hoàng Thanh Huyền (26 tuổi, Hà Nội) có chia sẻ: "Thời con gái, bụng và đùi mình không có chút ngấn mỡ nào. Nhưng sau khi lập gia đình và sinh con thì mình đã tăng lên hơn 60 kí. Ông xã thấy mình hay buồn phiền về thân hình nên đã tìm hiểu trên sách báo và lựa chọn Thẩm mỹ viện Kangnam để đưa mình đi giảm béo. Thật ngạc nhiên, với công nghệ giảm béo toàn thân Laser S-Lipick, mỡ bụng và đùi của mình đã được loại bỏ nhanh chóng. Về nhà ông xã khen mình nhiều lắm."

Chị Hồng Lam (Đống Đa, Hà Nội) cũng chia sẻ: "Khi đến Kangnam để giảm béo, Lam thực sự ấn tượng với cơ sở vật chất nơi đây, rất sang trọng, sạch sẽ. Hơn nữa, thái độ đón tiếp của nhân viên cũng rất nhiệt tình. Lam được bác sĩ tư vấn rất tỉ mỉ trước khi bắt tay vào điều trị, Lam rất hài lòng về độ an toàn và hiệu quả của công nghệ Laser S-Lipick tại Kangnam."

Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu một vóc dáng hoàn hảo như mong ước, bạn hãy đến với TMV Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và điều trị. Mọi thắc mắc về dịch vụ giảm béo Laser S-Lipick, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Bí quyết giảm béo bụng hiệu quả mà không cần ăn kiêng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét