Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Các bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất

Có được một vòng eo thon gọn là ước mơ của tất cả các chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào để có một vòng 2 eo thon như mong ước? Hãy cùng tham khảo các bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất dưới đây để sớm có được thân hình "chuẩn" như ý nhé!

Các bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất 2

Mách bạn các bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất

Tập bụng

Một trong những bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả đó là bạn nên tập luyện với cơ bụng của mình. Bạn chỉ cần ngồi xuống, nghiêng về phía sau, dựa trọng lượng lên trên cánh tay, lòng bàn tay hướng xuống. Các bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất 1

Tập bụng là bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Tiếp tục, bạn duỗi hai chân thẳng phía trước, siết chặt bụng, nhấc hai chân lên khỏi mặt đất, kéo dần về phía bạn. Cuối cùng, bạn kéo đầu gối trái về phía ngực, rồi từ từ hạ hai chân xuống cho tới gần mặt đất. Lặp lại 8 lần, sau đó đổi chân.

Bài tập nhấc bóng

Các bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất 3

Bài tập nhấc bóng cho vóc dáng eo thon

Một trong những bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất mà bạn có thể tham khảo đó là: Đứng với chân ngang độ rộng hông, chân bám chắc mặt đất, giữ bóng hoặc một vật thể có trọng lượng khác. Siết chặt bụng (giống như chuẩn bị cho ai đó đấm vào bụng), co gối, hạ thân xuống, đưa bóng sang bên cạnh. Vung tay ngang lên trên hướng về vai đối diện và đẩy hông đứng lên. Lặp lại 12 lần cho một bên, sau đó lặp lại cho bên kia.

Tập thuyền

Các bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất 4

Bài tập làm giảm mỡ bụng với tập thuyền

Trong các bài tập làm giảm mỡ bụng được rất nhiều người lựa chọn không thể không nhắc đến bài tập thuyền. Bạn có thể thực hiện bài tập này như sau: Bạn ngồi ở tư thế gối cong và chân hơi nhấc khỏi mặt đất. Duỗi thẳng tay về phía trước, chuyển trọng tâm lên xương hông, siết bụng chặt, nâng ngực. Duỗi chân ra tới mức có thể tạo góc 45 độ với thân. Sau đó giữ khoảng 30 giây tới 1 phút, thở đều đặn. Lặp lại khoảng 10-15 lần sẽ khá hiệu quả.

Tập lăn bóng

Các bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất 5

Tập lăn bóng cũng là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh

Một bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả khác đó là bạn nên tập với trái bóng. Bạn chỉ cần đặt khuỷu tay lên trên trái bóng. Sau đó, thu bụng chặt và giữ trọng lượng thân trên tay (ngực không chạm bóng), duỗi hai chân thẳng phía sau, bàn chân ngang chiều rộng hông. Giữ thân thành một đường thẳng. Sau khi đã vững trên bóng, từ từ lăn bóng ra để tạo áp lực lên bụng. Thực hiện từ từ động tác đưa bóng ra vào khoảng 10 - 15 phút.

Tâp luyện thường xuyên sẽ giúp bạn có được thân hình săn chắc, vóc dáng cân đối và sức khỏe dẻo dai. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả cao từ những bài tập trên, bạn phải là người có quyết tâm cao và có nhiều thời gian rảnh rỗi. Điều này không phải ai cũng đáp ứng được.

Các bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất 6

Giảm mỡ triệt để một lần thực hiện với công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ giảm mỡ bụng Laser S-Lipick được đánh giá là công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất, được các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công trên hàng nghìn trường hợp khách hàng.

Các bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất 7

Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng công nghệ Laser S-Lipick

Công nghệ này hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh lân cận. Bên cạnh đó, sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi ngoài cơ thể, các bác sĩ sẽ điều chỉnh lại bước sóng giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ Laser S-Lipick. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại nước ngoài chắc chắc sẽ đem lại cho bạn kết quả giảm mỡ tối ưu nhất.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất không thể bỏ qua

>> Tổng hợp những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét