Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả vượt trội

Bệnh hôi nách, bất tiện vô cùng
Anh Minh Tiến (Trưởng phòng kinh doanh, Hà Nội) cho biết: "Bệnh hôi nách gây ra cho tôi khá nhiều rắc rối, bất tiện trong cuộc sống và công việc. Vì công việc của tôi thường phải đi gặp gỡ khách hàng, hình ảnh cá nhân là rất quan trọng. Có lần, gặp một đối tác lớn, không có thời gian quay trở về nhà, tôi đành phải thuê 1 nhà nghỉ nhỏ chỉ để ... tắm trước khi gặp khách hàng. "
Chị Thanh Mai ( Giảng viên, Hưng Yên) chia sẻ: "Tôi thấy khổ sở nhất là mỗi khi hè, thời tiết nóng bức làm mùi hôi nách có dịp tung hoành. Hàng ngày tôi phải đứng trên bục giảng và luôn lo lắng về việc không kiểm soát được mùi khó chịu dưới cánh tay. Vì vậy, cứ sau 45 phút lên lớp tôi lại phải vào nhà vệ sinh với khăn ướt và lăn khử mùi mới có thể yên tâm lên lớp được. Tôi luôn mong muốn có thể thoát khỏi căn bệnh khó nói này."

Giúp người bận rộn chữa bệnh hôi nách dễ dàng

Giúp người bận rộn thoát khỏi bệnh hôi nách cần đến 1 phương pháp trị hôi nách triệt để, không tái phát. Để tìm cách trị hôi nách triệt để, hãy cùng nhìn lại nguyên nhân gây bệnh hôi nách.
Tại vùng nách có 2 tuyến mồ hôi, tuyến apocrine và tuyến eccrine. Tuyến apocrine là tuyến nhờn, sinh ra các axit béo tự do, rượu và một lượng cholesterol cùng este của nó. Khi các vi khuẩn phân hủy các a-xit béo không no và các chất hữu cơ do tuyến aprocrine gây ra tạo thành những sản phẩm trung gian như andehyd, xeton là những chất có mùi rất khó chịu mà ta gọi là hôi nách.
Vì vậy, trị hôi nách cần loại bỏ hết tuyến aprocrine và điều này không còn khó và nan giải khi được can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa. Có nhiều phương pháp ngoại khoa trị hôi nách, nhưng được các bác sỹ đanh giá cao về tính hiệu quả và thẩm mỹ sau điều trị phải kể đến phương pháp tiểu phẫu Loại bỏ tuyến mồ hôi nách.
Phương pháp trị hôi nách hiệu quả chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, gây tê tại chỗ và thực hiện trong khoảng 30 – 60 phút. Với phương pháp này, bác sỹ sẽ tiến hành rạch khoảng 2 cm trên nếp gấp nách và tiến hành loại bỏ tuyến apocrine một cách dễ dàng. Sở dĩ vết rạch được đặt tại nếp gấp nách là để đảm bảo tính thẩm mỹ sau khi thực hiện tiểu phẫu, sẹo sẽ mềm dần và biến mất sau khoảng 4 – 6 tháng thực hiện tiểu phẫu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét