Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Làm sao để hạn chế mồ hôi nách ra nhiều?

Xin chào chuyên mục tư vấn. Em là Minh Phương, 25 tuổi bị hôi nách nhiều năm nay. Mỗi lần em chỉ vận động nhẹ thôi là mồ hôi ở 2 bên cánh tay đã chảy ra làm áo em lúc nào cũng bị ướt sũng, sau đó là mùi hôi bốc lên rất kinh khủng. Vậy làm sao để hạn chế mồ hôi nách ra nhiều?. Rất mong được bác sĩ phản hồi sớm. Em xin cảm ơn. (Phương Trang - Quảng Ninh).

Bạn Trang thân mến!

Trước hết, xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn trị hôi nách của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Làm sao để hạn chế mồ hôi nách ra nhiều?

Để hạn chế mồ hôi nách ra nhiều kèm mùi hôi khó chịu, bạn nên lựa chọn công nghệ hút bỏ nội soi. Đây là công nghệ tiên tiến mới nhất được giới chuyên gia đánh giá cao và hàng triệu khách hàng trên thế giới tin dùng lựa chọn. Công nghệ đã được tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định lâm sàng và chứng nhận là giải pháp trị hôi nách không chỉ mang lại hiệu quả cao nhất mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng trong quá trình điều trị.

Công nghệ điều trị hôi nách hiệu quả dựa trên việc ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại có gắn camera và đèn chiếu sáng ở ngay đầu ống hút.  Bác sĩ chích một nốt nhỏ tại vùng nách để đưa nhẹ nhàng thiết bị ống hút nội soi vào vùng nách. Ống hút nội soi có gắn đèn và camera giúp bác sĩ dễ dàng quan sát và tiến hành hút tuyến mồ hôi chính xác, triệt để, các mô mỡ thừa tại nách cũng đồng thời được loại bỏ mà không gây xâm lấn vùng ngoại tuyến, an toàn tuyệt đối.

Điều trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi hiện đang là giải pháp được đánh giá tối ưu nhất hiện nay. Với quá trình điều trị nhẹ nhàng, nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút điều trị trong 1 lần duy nhất, mùi hôi nách đã hoàn toàn được loại bỏ, không còn khả năng tái phát trở lại, đồng thời khắc phục hiệu quả tình trạng mồ hôi nách ra nhiều mà  không gây tổn thương, không xâm lấn, an toàn tuyệt đối. 

 Hiện nay, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đang được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào điều trị cho khách hàng rất thành công. Minh chứng cho điều đó chính là sự hài lòng và tin tưởng, lựa chọn của hầu hết cách khách hàng khi tìm đến với thẩm mỹ viện Kangnam.

Nếu muốn hiểu rõ hơn về công nghệ trị hôi nách hiệu quả này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hay liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn. Hoặc để lại thông tin của bạn theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi vấn đề bạn quan tâm.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn an toàn tuyệt đối

>> Trị hôi nách tận gốc giá bao nhiêu tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét