Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Cách nào trị đổ mồ hôi nách hiệu quả và nhanh chóng?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Tôi là Hải Đức, 25 tuổi, kỹ sư cơ khí. Tôi thường xuyên cảm thấy khó chịu ở vùng nách bởi mồ hôi ra rất nhiều cộng thêm là mùi hôi đáng sợ. Tôi bị tình trạng này đã nhiều năm nay rồi. Bác sĩ cho tôi hỏi hiện nay, có cách nào trị đổ mồ hôi nách kèm mùi hôi hiệu quả và nhanh chóng?. Rất mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. ( Hải Đức, Quảng Ninh).

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Đức thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn  trị hôi nách của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Mồ hôi nách ra nhiều kèm mùi hôi tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng lại gây tâm lý mặc cảm, mất tự tin đối với nhiều người. Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là sự bài tiết bất thường của tuyến mồ hôi lớn nằm ở vùng nách gây ra. Điều này không chỉ khiến lượng mồ hôi tiết ra nhiều hơn mà còn tạo điều kiện cho môi trường vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Mặt khác,  tuyến mồ hôi lớn thường xuyên thải ra các chất nhờn, protein và các chất sắt khi kết hợp với sự phân giải của các vi khuẩn dưới nách sẽ tạo thành một loại axit béo không bão hòa có mùi khó chịu thường gọi là mùi hôi nách.

Cách trị đổ mồ hôi nách kèm mùi hôi hiệu quả và nhanh chóng chính là công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi mới nhất hiện nay. Đây là công nghệ tiên tiến với tính năng vượt trội được giới chuyên gia cũng như đông đảo khách hàng đánh giá rất cao về độ an toàn và hiệu quả. Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ chế tác động trực tiếp vào vùng điều trị, loại bỏ tận gốc được vi khuẩn và tuyến mồ hôi lớn gây mùi - Nguyên nhân chính gây bệnh và đưa toàn bộ ra bên ngoài cơ thể. Với phương pháp này, bác sĩ chỉ cần chích một nốt rất nhỏ ngay tại vùng nách nhằm đưa thiết bị nội soi vào sâu bên trong.

Thiết bị nội soi được thiết kế khá hiện đại có gắn camera và đèn chiếu sáng ở ngay đầu ống hút khi được luồn vào bên trong sẽ nhanh chóng phát truyền tín hiệu giúp phóng cực đại toàn bộ sơ đồ tuyến mồ hôi lên màn hình. Và lúc này, bác sĩ hoàn toàn có thể xác định chính xác tuyến mồ hôi lớn gây mùi và hút bỏ triệt để đưa ra ngoài. Đặc biệt, với khả năng kiểm soát hiệu quả, phương pháp này cho phép tác động trực tiếp vào vùng điều trị hoàn toàn không động chạm, không làm ảnh hưởng tới các vùng mô da lân cận.   

 Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất trong khoảng 30 phút, mùi hôi nách sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, hiệu quả vĩnh viễn, không còn khả năng tái phát trở lại và cũng không còn tình trạng ra mồ hôi quá nhiều như trước nữa.

Công nghệ hút bỏ nội soi hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam độc quyền ứng dụng. Với ưu thế công nghệ hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện tuân thủ theo một quy trình thẩm mỹ an toàn đạt chuẩn, cam kết mang lại cho mọi khách hàng kết quả điều trị tốt nhất. Bằng công nghệ hút bỏ nội soi, bác sĩ đã giúp hàng ngàn hàng trị hôi nách triệt để và vĩnh viễn chỉ với 1 lần duy nhất, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Do vậy, để hiểu rõ hơn về cách trị đổ mồ hôi nách kèm mùi hôi bằng công nghệ hiện đại trên, bạn Đức nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám cẩn thận, tư vấn và  điều trị dứt điểm bệnh hôi nách. Nếu còn vấn đề thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài của Kangnam theo số 19006466 để được giải đáp chi tiết.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Phương pháp  trị hôi nách cho nam giới an toàn hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét