Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Cạo lông mặt và râu giúp nam giới trông bảnh hơn

Ngày nay đàn ông hiếm ai còn để lông mặt và râu  khi xuất hiện trước người khác. Cũng như chị em, nam giới cũng có nhu cầu loại bỏ lông  mặt và râu để trông bảnh trai hơn.

Nhiều người đàn ông có lông ria mép (râu) không mong muốn trên khuôn mặt, đặc biệt là những người râu dày, râu ngang bướng.
Cạo lông và râu trên mặt: Sử dụng một lưỡi dao cạo và kem hoặc gel cạo râu để loại râu không mong muốn. Cạo chỉ có thể cắt đứt các sợi lông ở bề mặt da vì vậy kết quả chỉ là tạm thời. Tùy thuộc vào chu kỳ phát triển lông ria mép ở từng người, bạn thường có thể sở hữu làn da mặt mịn màng chừng 1-7 ngày.

cao-rau-giup-nam-gioi-quyen-ru-hon
Cạo lông mặt và râu giúp nam giới trông bảnh hơn
>> có nên cạo lông mặt

Sử dụng kem dưỡng da làm rụng lông và râu: Những loại kem phá hủy lông trên bề mặt của da. Chúng sẽ cho bạn làn da sạch lông cũng khoảng 1-7 ngày. Trước khi thoa rộng cho những nơi có lông trên cả khuôn mặt, hãy chắc chắn bằng cách kiểm tra xem loại kem dưỡng da làm rụng lông bạn chọn có gây kích ứng da cho bạn hay không?
Waxing lông và râu của bạn:  Bạn có thể tìm thấy bộ dụng cụ tẩy lông trong bất kỳ hiệu mỹ phẩm và nhà thuốc nào. Khi bạn áp dụng wax trên khuôn mặt, nó sẽ liên kết để với râu hoặc lông trên khuôn mặt của bạn. Khi bạn gỡ bỏ các miếng sáp chúng sẽ kéo ra những sợi lông từ  gốc rễ. Bởi vì lông và râu trên mặt sẽ phát triển trở lại, bạn chỉ có thể sạch râu và lông từ một tới ba tuần.

tay-long-mat-o-nam

Bạn cũng có thể có được gương mặt sạch lông và râu bằng cách đến các thẩm mỹ viện hoặc spa để ứng dụng các phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light
Các bạn có thể xem thêm:


>> triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét