Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi có để lại sẹo không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào chuyên mục tư vấn Kangnam. Tôi là Nam, 30 tuổi, hiện đang công tác tại HCM. Tôi bị hôi nách từ nhỏ và càng ngày mùi càng nặng hơn khiến tôi rất tự tin, đặc biệt là đối với bà xã. Tìm hiểu trên mạng, tôi mới biết trung tâm mình đang chữa hôi nách hiệu quả bằng phương pháp hút bỏ nội soi. Xin chuyên mục giải đáp hộ tôi câu hỏi là chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi có để lại sẹo không?. Và sau khi điều trị xong, mùi hôi có tái phát trở lại không?. Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. ( Hoài Nam, trú tại Quận 1, HCM).

BÁC SĨ TƯ VẤN

Anh Nam thân mến!

Đúng như anh Nam đã tìm hiểu. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ uy tín nhất tại Việt Nam trong điều trị hôi nách bằng việc ứng dụng thành công công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi.

 Chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi có để lại sẹo không?

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là phương pháp tiên tiến hiện đại nhất hiện nay được đông đảo khách hàng tin dùng và lự a chọn.  Để điều trị hôi nách bằng công nghệ này, bác sĩ chỉ cần chích một nốt rất nhỏ ngay tại vùng nách để luồn thiết bị nội soi vào sâu bên trong mà không hề cắt rạch. Do vậy, trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi được giới chuyên gia đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, hoàn toàn không để lại sẹo sau khi thực hiện.

Và sau khi điều trị xong, mùi hôi có tái phát trở lại không?

Với công nghẹ này, bác sĩ sử dụng thiết bị nội soi với thiết kế khá thông minh ( có gắn camera và đèn chiếu sáng ở ngay đầu ống hút ) nhẹ nhàng luồn vào sâu bên trong vùng dưới da thông qua vết chích nhỏ tại vùng nách. Với thiết bị nội soi hiện đại này cho phép phóng to toàn bộ cấu trúc, hệ thống tuyến mồ hôi nằm bên trong, nhờ đó, bác sĩ có thể định vị chính xác tuyến mồ hôi lớn - nguyên nhân chính gây ra mùi hôi và hút bỏ triệt để và đưa toàn bộ ra ngoài cơ thể, hoàn toàn không động chạm, không làm ảnh hưởng tới các vùng mô da lân cận. Vì vậy, việc điều trị diễn ra rất thành công, nguyên nhân gây bệnh đã được loại bỏ tận gốc, mùi hôi không còn khả năng tái phát trở lại,  vùng nách trở nên khô thoáng, sạch mùi vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất. 

Không chỉ ứng dụng công nghệ trị hôi nách tiên tiến nhất  cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành  giàu kinh nghiệm, TMV Kangnam còn là trung tâm thẩm mỹ đã được cấp phép của Sở Y tế, áp dụng điều trị hôi nách theo quy trình an toàn, đạt chuẩn FDA  đã mang đến cho mọi khách hàng kết quả  điều trị tối ưu nhất.

Anh Nam nên thu xếp thời gian đến thẩm mỹ viện Kangnam trong thời gian sớm nhất để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị. Nếu còn vấn đề thắc mắc, anh có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài của Kangnam 19006466 để được giải đáp.

Chúc anh sức khỏe và hạnh phúc!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Trị hôi nách vĩnh viễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét