Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Bật mí phương pháp giảm mỡ chân hiệu quả không thể bỏ qua

Bạn sẽ làm gì nếu sở hữu đôi chân kém nuột nà? Hãy cùng tham khảo phương pháp giảm mỡ chân hiệu quả không thể bỏ qua dưới đây để trải nghiệm vẻ đẹp sexy của đôi chân nhé.

>> Cách giảm mỡ bụng sau sinh

>> Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất

Phương pháp giảm mỡ chân hiệu quả không thể bỏ qua 1

Bật mí phương pháp giảm mỡ chân hiệu quả không thể bỏ qua

Giảm mỡ chân giúp “ăn gian” chiều cao

Trong thời đại cặp chân dài miên man trở thành “mốt thời thượng”, bạn cũng có thể “đánh lừa” thị giác của người khác về chiều cao của mình với đôi chân thon gọn sau khi giảm mỡ chân. Đôi chân thon gọn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tự tin cả trong cuộc sống cũng như công việc.

Giảm mỡ chân có gì khác biệt so với giảm mỡ các vùng khác?

Phương pháp giảm mỡ chân hiệu quả không thể bỏ qua 2

Giảm mỡ chân khó hơn các vùng khác

Giảm mỡ chân khó hơn rất nhiều so với giảm mỡ bụng. Bởi nguyên nhân gây “mỡ” của đôi chân không chỉ ở lớp mỡ thừa mà còn ở hệ thống cơ. Đôi chân sẽ phải chịu sức nặng của cả cơ thể, đồng thời, việc di chuyển hàng ngày cũng sẽ tích tụ mệt mỏi. Do đó, đôi chân mà đặc biệt là phần bắp chân dễ bị sưng phù hơn các vùng khác. Nếu cứ để chân bị sưng phù như vậy trong thời gian dài, thì vùng cơ bị sưng đó dễ trở nên cứng lại. Khi vùng cơ bị cứng, sẽ thật khó khăn để thu nhỏ nó.

Để giảm mỡ chân, chế độ ăn kiêng gần như không hiệu quả, tập thể dục không đúng cách lại vô tình khiến đôi chân to hơn do lớp cơ phát triển tốt. Giảm mỡ bắp chân bắt buộc cần có tác động bên ngoài để loại bỏ mỡ thừa, lấy lại các số đo hợp lý.

Giảm mỡ chân hiệu quả nhanh chóng nhờ Laser S-Lipick

Phương pháp giảm mỡ chân hiệu quả không thể bỏ qua 3

Laser S-Lipick giúp loại bỏ triệt để mỡ thừa nhờ năng lượng từ sóng laser

Giải pháp phù hợp nhất cho giảm mỡ chân là kết hợp giữa cơ chế làm tan mỡ và làm săn chắc các bó cơ. Đây chính là nguyên lý hoạt động của công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ này giúp giảm mỡ chân hiệu quả nhờ những ưu điểm vượt trội như:

- Giảm mỡ triệt để không tái phát:

 Nhờ sự tác động của các năng lượng sóng laser của công nghệ Laser S-Lipick sẽ giúp phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ một cách hiệu quả, giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để, không tái phát, hiệu quả lên tới 95%. 

- An toàn tuyệt đối, không biến chứng:

Phương pháp giảm mỡ chân hiệu quả không thể bỏ qua 4

Laser S-Lipick giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, không xâm lấn

Các bác sĩ sẽ chích nốt nhỏ như đầu bút bi để đưa dụng cụ chuyên dụng vào và dùng áp lực chân không, đưa lượng mỡ đã được hóa lỏng ra ngoài. Laser S-Lipick chỉ nhắm đến đích là các mô mỡ và cho phép kiểm soát chính xác năng lượng phát ra, vì thế sẽ bảo vệ vùng da xung quanh không bị thương tổn bởi sự phát tán của năng lượng.

- Làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị: 

Làm thế nào để giảm béo bụng nhanh nhất? 3

Bác sĩ tiến hành điều chỉnh bước sóng để làm săn chắc da vùng điều trị

Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên được chuyển giao và áp dụng thành công công nghệ Laser S-Lipick vào điều trị giảm béo cho hàng ngàn khách hàng và nhận được nhiều lời khen gợi. Để biết thêm về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào Tổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét