Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D có đau không?

Câu hỏi tư vấn

Xin chào bác sĩ! Em được biết tại Kangnam có ứng dụng công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D tiên tiến nhất Hàn Quốc. Em cũng đang có ý định đi thẩm mỹ cho gương mặt của mình hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D có đau không thưa bác sĩ? Em rất mong được bác sĩ tư vấn giúp! (Quyên, Hưng Yên)

Trả lời

Bạn Quyên thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D giúp việc chỉnh hình khuôn mặt trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đặc biệt, công nghệ 3D cho phép dựng được hình ảnh mô phỏng khuôn mặt của khách hàng sau khi phẫu thuật, từ đó, khách hàng có thể xem trước được kết quả thẩm mỹ cũng như trao đổi được với bác sĩ nguyện vọng của mình về gương mặt V-line như mong ước.

Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D có đau không? Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D không hoặc rất ít gây đau cho khách hàng. Phẫu thuật chỉ can thiệp ở phần vỏ xương với máy cắt gọt xương hiện đại, ngoài ra, do được gây mê trong quá trình thẩm mỹ nên bạn sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Bên cạnh đó, với chế độ giảm đau tự chủ PCA nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu gì trong suốt thời gian phẫu thuật và sau phẫu thuật.

Ngoài những ưu điểm như không ảnh hưởng đến xương hàm, không đau, phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo, khách hàng có thể xem trước được kết quả thẩm mỹ… Đó chính là những lý do mà công nghệ này đang là giải pháp hoàn hảo nhất giúp khách hàng sở hữu khuôn mặt đẹp và an toàn.

Hiện thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D công nghệ Hàn Quốc đang được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đông đảo khách hàng đều hài lòng với kết quả thẩm mỹ đạt được sau phẫu thuật.

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D, bạn có thể trực tiếp đến TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn sở hữu khuôn mặt như mong ước!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giá phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt 3D là bao nhiêu?

>> Có nên tiến hành thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét