Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Làm thế nào để giảm béo bụng nhanh nhất?

Béo bụng là nỗi ám ảnh lớn đối với chị em phụ nữ. Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, béo bụng còn là nguyên nhân gây ra hàng loạt các bệnh về tim mạch, tiểu đường… gây nguy hại đến cho sức khỏe của bạn. Vậy làm thế nào để giảm béo bụng nhanh nhất?

Làm thế nào để giảm béo bụng nhanh nhất? 1

Làm thế nào để giảm béo bụng nhanh nhất?

Giảm béo bằng phương pháp thông thường có hiệu quả?

Các chuyên gia nhận định, bụng là nơi khó giảm béo nhất trong cơ thể con người. Đây là khu vực khó kiểm soát nhất, các hoạt động ăn uống đều tập trung hết về vùng bụng. Khác với những khu vực trên cơ thể như mặt, đùi, tay hay chân, bụng là nơi chịu nhiều áp lực lớn, gần như toàn bộ hoạt động của cơ thể đều có tác động trực tiếp hoặc gián tiếp về khu vực này.

Làm thế nào để giảm béo bụng nhanh nhất? 2

Các phương pháp giảm béo thông thường khó đạt được hiệu quả như mong muốn

Các bài tập thể dục dành riêng cho vùng bụng hay chế độ dinh dưỡng hợp lý áp dụng đều rất khó thành công hoặc bạn phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả. Do vậy, không ít người đã bỏ cuộc khi giảm béo bằng những cách thông thường.

Căn cứ để lựa chọn công nghệ giảm béo bụng an toàn và nhanh nhất

Để lựa chọn được công nghệ giảm béo hiệu quả nhanh chóng, bạn có thể dựa vào một vài căn cứ dưới đây:

- Giảm béo bụng an toàn: Không ít người vì nóng vội giảm cân nên đã áp dụng các giải pháp ăn kiêng không đúng cách, nhịn ăn, tìm đến các loại thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc khiến cho tình trạng sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì vậy, để giảm béo hiệu quả, yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

Làm thế nào để giảm béo bụng nhanh nhất? 3

Công nghệ giảm béo phải an toàn chính là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của nhiều người

- Giảm béo bụng triệt để: Đây là tiêu chí được rất nhiều người quan tâm, lựa chọn hiện nay. Bởi, lượng mỡ thừa vẫn có thể quay trở lại tích tụ ở vùng bụng nếu như lựa chọn phải phương pháp giảm béo không triệt để.

- Rút ngắn nhanh nhất thời gian giảm béo: Xã hội càng hiện đại, quỹ thời gian rảnh dỗi của con người ngày càng bị thu hẹp. Chính vì vậy, để thực hiện giảm béo vùng bụng, bạn nên lựa chọn được phương pháp giảm béo nhanh chóng nhưng vẫn mang lại kết quả giảm mỡ triệt để hiệu quả.

Làm thế nào để giảm béo bụng nhanh nhất?

Thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, các dịch vụ giảm béo ra đời, được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi tính an toàn, hiệu quả và thời gian thực hiện nhanh chóng. Trong số đó, không thể không kể đến Laser S-Lipick - công nghệ giảm béo được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay.

Công nghệ giảm béo bụng triệt để Laser S-Lipick là thế hệ mới cải tiến mang tính đột phá, vượt qua tất cả các công nghệ giảm béo thông thường bởi sự thông minh và tính ưu việt của nó.

So với các phương pháp giảm béo thông thường, Laser S-Lipick có nhiều ưu điểm vượt trội như: - Loại bỏ 90%- 95% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể chỉ với 1 lần điều trị. - Đem đến làn da mịn màng, săn chắc không chùng nhão, lồi lõm như các biện pháp giảm béo thông thường. - Không gây bất cứ tổn thương nào cho da. - An toàn tuyệt đối, không đau rát. - Kết quả giảm mỡ được duy trì ổn định, vĩnh viễn.

Laser S-Lipick sử dụng năng lượng từ  sóng laser tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, phá vỡ hoàn toàn các mô mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da. Sau đó, mỡ được đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể, kết quả giảm béo bụng triệt để và vĩnh viễn.

Làm thế nào để giảm béo bụng nhanh nhất? 4

Bác sĩ tiến hành loại bỏ mỡ thừa bằng Laser S-Lipick

Đồng thời, sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn. Chỉ sau 60 phút tiến hành quy trình giảm béo với Laser S-Lipick, bạn sẽ có ngay vóc dáng thon gọn và quyến rũ mà không lo vùng da điều trị chảy xệ hay nhăn nheo.

Hiện giảm béo bằng Laser S-Lipick đang được TMV Kangnam tiên phong ứng dụng vào làm đẹp hiệu quả cho khách hàng. Đông đảo khách hàng hài lòng về kết quả giảm béo đã đạt được. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một phương pháp giảm béo an toàn, hiệu quả và nhanh chóng thì còn chần chừ gì mà không chọn Laser S-Lipick?

Mọi thắc mắc có liên quan về dịch vụ giảm béo Laser S-Lipick, bạn có thể liên hệ trực tiếp số Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp. 

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giảm béo bụng cấp tốc với chỉ một lần duy nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét