Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Tìm hiểu cách Trị rạn da hiệu quả

Rạn da là một hiện tượng dễ gặp phải ở tuổi dậy thì hoặc trog thời kỳ mang thai ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ của da. Nhưng làm thế nào để điều trị rạn da hiệu quả thì không ai ai cũng biết. Vì thế, Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tư vấn cho bạn cách điều trị rạn da hiệu quả.
1.      Hiện tượng rạn da là gì?
Rạn da là hiện tượng do các hoocmon trong cơ thể bị biến đổi nhanh khiến cho các tế bào da không phát triển kịp gây phá vỡ cấu trúc của da khiến cho da xuất hiện các vết dạn.
Hiện tượng rạn da thường không có cảm giác đau đớn hay ngứa ngáy mà nó chỉ biểu hiện thành từng vệt dài hay những đảm nhỏ có màu hồng và sau đó nhạt màu dần và trở thành màu trắng. Nếu tình trạng rạn da bị nặng thì nó xuất hiện thành các vệt sẹo lõm làm mất đi tính thẩm mỹ của da.
2. Nguyên nhân dẫn đến rạn da là gì?
Rạn da được gây ra từ khá nhiều nguyên nhân chính, một trong số đó chính là sự thay đổi nội tiết của cơ thể hay các yếu tố di truyền dẫn đến hiện tượng rạn da.
Sự thay đổi nội tiết tố đột ngột
Rạn da bị xảy da do hoocmon trong cơ thể bị thay đổi đổi ngột như vào tuổi dậy thì, mang thai hay khi cơ thể bạn có sự thay đổi đột ngột như lớn quá nhanh hay cân nặng tăng giảm đột biến làm phá vỡ cấu trúc da, ảnh hưởng đến tính đàn hồi của da và gây ra hiện tượng rạn da.
Nguyên nhân mắc các bệnh về nội tiết
Ngoài ra, rạn da còn có thể bị gây da do người bị bệnh mắc các bệnh về nội tiết khiến cho nội tiết tố trong cơ thể có sự thay đổi lớn gây đến sự thay đổi của cấu trúc da và cũng gây nên hiện tượng rạn da.
Yếu tố di truyền
Di truyền cũng là một trong những nguyên nhân gây ra chứng rạn da.
3.      Ai dễ bị rạn da
Theo những nghiên cứu mới nhất của bộ y tế và giới thẩm mỹ thì đối tượng bị rạn da được chia ra làm 3 nhóm đối tượng sau đây:
-          Các bạn ở tuổi dậy thì
-          Các mẹ bầu đang thời kỳ mang thai và sau khi mang thai.
-          Những bạn có cân nặng bị tăng lên đột biến hay bị giảm cân đột ngột
4.      Cách điều trị rạn da hiệu quả như thế nào?
Hiện nay, khi khoa học công nghệ phát triển thì công nghệ trị rạn da bằng công nghệ Laser Factinonal Co2 đã ra đời giúp phái đẹp giải quyết hiện tượng rạn da hiệu quả. Laser Co2 không chỉ là công nghệ cao trong lĩnh vực trị rạn da mà nó còn là một trong những công nghệ điều trị da sau sinh được đánh giá cao nhất hiện nay.
Công nghệ điều trị rạn da bằng công nghệ laser Factinal co2 là công nghệ tiên tiến và hiện đại Laser Factional Co2 là công nghệ tiên tiến và hiện đại đã vượt qua được kiểm tra của bộ y tế Hoa Kỳ  (FDA) về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị rạn da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét