Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Hé lộ cách giảm béo sau sinh an toàn và tốt nhất hiện nay

Thiên chức làm mẹ là một điều tuyệt vời mà thượng đế đã trao cho chị em phụ nữ. Và đã là phụ nữ thì chị em nào cũng có quyền đòi hỏi mình được đẹp và hoàn hảo hơn. Rất nhiều chị em đã tìm hiểu về cách giảm béo sau sinh an toàn và tốt nhất với mong muốn được sở hữu thân hình đẹp, thon gọn như ý.

Hé lộ cách giảm béo sau sinh nhanh chóng và an toàn nhất 1

Hé lộ cách giảm béo sau sinh an toàn và tốt nhất hiện nay

Tại sao chị em sau sinh lại thường bị béo bụng?

Sau khi sinh, nhiều chị em phụ nữ thường cảm thấy lượng mỡ trong cơ thể mình gia tăng nhanh chóng và xuất hiện những vết nhăn hay rạn da. Đặc biệt là khu vực vùng bụng. Nguyên nhân của tình trạng này được lý giải chính là do: trong quá trình mang thai, cơ bụng các mẹ bầu phải phình to ra để chứa đựng thai nhi. Sau sinh, bụng bắt đầu bị xẹp xuống. Do quá trình này diễn ra đột ngột nên không thể tránh khỏi tình trạng bụng nhăn hay xuất hiện những vết rạn nứt.

Hé lộ cách giảm béo sau sinh nhanh chóng và an toàn nhất 2

Chị em ít vận động sau sinh dễ khiến cho lượng mỡ thừa tích tụ và phát triển

Hơn nữa, sau khi sinh, các bà mẹ thường ít vận động nên quá trình tích tụ lượng mỡ thừa gây béo bụng là điều dễ hiểu. Để giảm béo sau khi sinh, không ít các bà mẹ đã tìm tới các giải pháp khác nhau. Tuy nhiên, để thực hiện thành công các giải pháp này thì không phải là chuyện đơn giản.

Chị em sau sinh có thể tiến hành giảm béo ngay?

Để giảm béo sau sinh, chúng tôi khuyên bạn không nên nóng vội. Bởi, cơ thể của các mẹ bầu đặc biệt là khu vực vùng bụng bị căng phồng trong suốt khoảng thời gian 9 tháng mang thai. Chính vì vậy, cơ bụng cần một khoảng thời gian để quay trở về trạng thái bình thường mới có thể áp dụng các phương pháp giảm béo.

- Đối với các bà mẹ sinh bình thường: Trường hợp này, thời gian lý tưởng để áp dụng các giải pháp giảm béo sau sinh là ít nhất 4 tháng. Bởi, lúc này, cơ bụng mới có thể hoạt động bình thường trở lại.

- Đối với các bà mẹ sinh mổ: Trường hợp này, vì cơ bụng bị tổn thương do quá trình sử dụng dao kéo nên chị em để khoảng thời gian ít nhất là 6 tháng sau khi sinh để cơ bụng hoạt động bình thường trở lại.

Hé lộ cách giảm béo sau sinh nhanh chóng và an toàn nhất

Hé lộ cách giảm béo sau sinh nhanh chóng và an toàn nhất 3

Bác sĩ lựa chọn bước sóng phù hợp để tiến hành giảm béo cho khách hàng

Để giảm béo hiệu quả, một trong những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay chính là phương pháp giảm béo Laser S-Lipick. Đây là phương pháp giảm béo bụng cho hiệu quả nhanh chóng. Laser S-Lipick là công nghệ giảm béo thông minh mới nhất đến từ Mỹ, khắc phục triệt để những nhược điểm của các phương pháp giảm béo thông thường, mang đến cho bạn kết quả giảm béo hoàn hảo nhất.

Laser S-Lipick là thế hệ mới cải tiến mang tính đột phá, vượt qua tất cả các công nghệ giảm mỡ thông thường hay các công nghệ giảm mỡ bằng laser thế hệ cũ bởi sự thông minh và tính ưu việt của nó. Đặc biệt, Laser S-Lipick mang đến hiệu quả giảm mỡ vượt trội tới 95%.

Để giảm béo Laser S-Lipick, các bác sĩ sẽ sử dụng Laser S-Lipick để tác động trực tiếp vào vùng điều trị. Dưới tác động của sóng laser sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, các mô mỡ được phân hủy, hóa lỏng và được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng. Do vậy, mỡ thừa hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại. Đồng thời không gây cảm giác đau hay có bất kỳ xâm lấn nào cho khách hàng.

Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhanh chóng bạn nên biết 4

Bác sĩ tiến hành loại bỏ mỡ thừa bằng Laser S-Lipick

Laser S-Lipick được đánh giá là cách giảm béo sau sinh hữu hiệu nhất hiện nay và công nghệ này được ứng dụng thành công lần đầu tiên ở Việt Nam tại thẩm mỹ viện Kangnam, giúp đông đảo khách hàng hài lòng về kết quả điều trị.

Chị Bích Nguyệt (Nhân viên Truyền thông, 28 tuổi) sau khi giảm béo bằng Laser S-Lipick có chia sẻ: "Vì đặc thù công việc, tôi thường xuyên phải xuất hiện trước đám đông và tiếp xúc với nhiều người. Bởi vậy, tôi luôn phải chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình đặc biệt là về vóc dáng. Thế nhưng sau khi sinh em bé, số cân của tôi tăng lên rất nhiều. Điều này làm cho tôi rất mất tự tin. Được sự giới thiệu của bạn bè, tôi đã biết tới công nghệ giảm béo Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Chỉ sau một lần điều trị duy nhất trong khoảng 1 giờ đồng hồ, tôi đã lấy lại được vóc dáng thon gọn và giảm xuống được một size quần. Đây quả thực là điều tuyệt vời đối với tôi."

Cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng: Chưa bao giờ dễ dàng đến thế! 7

Kết quả khách hàng sau giảm béo Laser S-Lipick

Không chỉ chị Bích Nguyệt mà còn rất nhiều chị em khác đều rất hài lòng về kết quả giảm béo tại TMV Kangnam. Nếu bạn cũng đang mong muốn nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn như mong muốn sau khi sinh, còn chần chừ mà không lựa chọn dịch vụ giảm béo tại TMV Kangnam.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ giảm béo Laser S-Lipick, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp mọi thắc mắc.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giảm béo bụng bằng cách nào hiệu quả nhanh chóng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét