Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ trong 1 tuần?

Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ trong 1 tuần là câu hỏi được hầu hết chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng tìm được cho mình một cách giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với chị em thực đơn dinh dưỡng khoa học có thể giúp giảm mỡ bụng trong 1 tuần và cũng không mất quá nhiều thời gian để thực hiện.

  Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ trong 1 tuần? 1

Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ trong 1 tuần?

Để giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ trong 1 tuần với thực đơn ăn kiêng, bạn cần chia thực đơn thành nhiều bữa nhỏ. Trong đó, tối thiểu là 2 bữa chính và 3 bữa phụ.

Bữa chính

Bạn nên chuẩn bị các nguyên liệu sau trong bữa ăn chính của mình như:

- Cà chua

- Chanh

- Nước

-  Dầu Oliu

- Rau sống

Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ trong 1 tuần? 2

Giảm mỡ bụng trong 1 tuần với salad cà chua

Tất cả các nguyên liệu trên, bạn đem vào trộn đều thành món salat để ăn hàng ngày. Đây là thực đơn dinh dưỡng hạn chế tối đa lượng chất béo, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, làm đẹp da hiệu quả và đặc biệt là có thể giúp giảm mỡ bụng trong 1 tuần.

Bữa phụ

Bữa phụ, bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm như:

- Cà chua luộc chín

- Ngô nguyên hạt

- Giấm ăn, muối và tiêu

Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ trong 1 tuần? 3

Salad cà chua và ngô cũng là thực đơn hấp dẫn cho những ai muốn giảm cân

Bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu ở trên rồi nêm cho vừa ăn. Cuối cùng, lấy ít phô mai cắt hạt lựu và trộn vào cùng hỗn hợp salad này, vậy là bạn đã có món salad tươi ngon mà lại bổ rẻ. Với thực đơn này, bạn nên ăn vào mỗi buổi sáng sẽ không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà nó còn giúp bạn giảm cân khá hiệu quả.

Cả hai bữa chính và bữa phụ ở trên, bạn cần chia đều trong ngày để tránh áp lực đến hệ tiêu hóa và vùng bụng. Đây là cách giảm mỡ bụng trong 1 tuần mang lại hiệu quả khá tốt và hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà được. Với chế độ ăn dinh dưỡng này, bạn nên thực hiện kiên trì đến cùng và áp dụng đúng như trong thực đơn mới cho hiệu quả. Tuy nhiên, cũng xin lưu ý, với những người phải làm công việc nặng hoặc phải làm với cường độ công việc cao thì chế độ ăn uống trên hoàn toàn không thể áp dụng.

Thấu hiểu được nhu cầu loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, triệt để và lại không ảnh hưởng đến sức khỏe, các dịch vụ giảm béo công nghệ cao ra đời đã đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

480x320

Giảm mỡ Laser S-Lipick giúp giảm mỡ nhanh chóng, 1 lần duy nhất

Một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao hiện nay chính là dịch vụ giảm mỡ Laser S-Lipick. Đây là công nghệ giảm mỡ bụng tân tiến nhất của Hoa Kỳ, đã được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả triệt để chỉ sau một lần thực hiện. Laser S-Lipick đã được ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ trong 1 tuần? 4

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bằng Laser S-Lipick

Laser S-Lipick sử dụng năng lượng từ sóng laser sẽ tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, phá vỡ hoàn toàn các mô mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn. Năng lượng từ sóng laser siêu nhỏ kích thích liên tục làm co dãn các cơ, kéo căng các cơ giúp tái cấu trúc hệ thống cơ tại vùng điều trị để tạo dáng cơ thể thon gọn hoàn hảo theo ý muốn. Đồng thời, Laser S-Lipick còn giúp tăng sinh collagen tại vùng điều trị để làm săn chắc và căng mịn da, khắc phục hoàn toàn tình trạng lồi lõm và chảy xệ của các phương pháp giảm mỡ khác.

Đặc biệt, công nghệ giảm mỡ bụng Laser S-Lipick đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe khách hàng. Hiện nay, dịch vụ giảm mỡ Laser S-Lipick đã được ứng dụng lần đầu tiên thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Khi đến với Kangnam, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảm mỡ toàn thân, cam kết mang đến kết quả giảm mỡ tối ưu nhất.

Cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng: Chưa bao giờ dễ dàng đến thế! 7

Kết quả khách hàng sau giảm mỡ bằng Laser S-Lipick

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Mách nhỏ cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất cho nam giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét