Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Liệu trình, chi phí trị sẹo lõm CN cấy da siêu vi điểm như thế nào?

Câu hỏi tư vấn

Chào Thẩm mỹ viện! Mình là Phương Như, mình có câu hỏi về vấn đề trị sẹo lõm mong nhận được giải đáp của Thẩm mỹ viện! Mình bị sẹo lõm dài trên mặt, nhìn vết lõm khá sâu. Mình được biết, TMV Kangnam đang trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm, vậy TMV có thể cho mình biết:

- Công nghệ trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm là như thế nào?

- Liệu trình và chi phí trị sẹo lõm tại Thẩm mỹ viện Kangnam như thế nào?

Mong Thẩm mỹ viện tư vấn sớm! (Phương Như – Sơn La).

Trả lời

Bạn Phương Như thân mến!

Trước kia sẹo lõm sâu được coi là loại sẹo khó được điều trị triệt để theo cách thông thường. Tuy nhiên hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thì vấn đề trị sẹo lõm triệt để, nhanh chóng trở nên dễ dàng hơn.

Như bạn đã biết, hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị sẹo lõm lâu năm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm mang lại hiệu quả trị sẹo cao, an toàn với da và đảm bảo tính thẩm mỹ sau điều trị.

- Công nghệ trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm là như thế nào?

Trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo ra những tổn thương giả mạo tại vùng bị sẹo để kích thích quá trình sản sinh tế bào da, chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi làm đầy sẹo.

Đây là công nghệ trị sẹo lõm tiên tiến và hiện đại nên khả năng làm đầy sẹo lõm rất nhanh chóng. Hơn nữa khả năng làm mịn và tái tạo bề mặt da cũng rất hiệu quả.

- Liệu trình và chi phí trị sẹo lõm tại Thẩm mỹ viện Kangnam như thế nào?

Trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm tại thẩm mỹ viện Kangnam với liệu trình từ 1-2 lần, chi phí trị sẹo từ 6 - 8 triệu. Tùy vào mức độ sẹo mà bác sĩ Thẩm mỹ viện sẽ xác định liệu trình cũng như chi phí điều trị hợp lý và hiệu quả nhất.

Để được điều trị sớm, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn thêm.

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cấy da siêu vi điểm có trị được sẹo lõm kích cỡ lớn và sâu không

>> Sau trị sẹo bằng cấy da siêu vi điểm thì sẹo có tái phát lại không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét