Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Gọt xương hàm có đau không, có để lại sẹo không?

Câu hỏi tư vấn

Xin chào các bác sĩ! Em có phần xương hàm khá to và thô. Đã vậy, mặt em lại không được thon gọn cho lắm. Chính vì vậy mà mỗi khi cười, trông khuôn mặt em lại bị bành ra trông rất xấu. Em được cô bạn mách đi gọt xương hàm sẽ giúp khuôn mặt được thon gọn trở lại. Vậy bác sĩ cho em hỏi gọt hàm có đau không thưa bác sĩ? (Thiên Lam, Hải Dương)

Trả lời

Chào bạn Thiên Lam!

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Gọt xương hàm (hay gọt cằm) được coi là phương pháp giúp làm đẹp khuôn mặt một cách hiệu quả hiện nay. Không chỉ được áp dụng hiệu quả tại nhiều nước trên thế giới mà tại Việt Nam, phương pháp này cũng đang được đông đảo chị em lựa chọn.

Vậy gọt hàm có đau không? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp phẫu thuật gọt xương hàm được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi đảm bảo sự chính xác, độ an toàn tuyệt đối, tính thẩm mỹ cao. Thiết bị nội soi giúp bác sĩ xác định được rõ vị trí cần loại bỏ trên khung xương hàm và tránh ảnh hưởng tới các mô và mạch máu, dây thần kinh, hạn chế biến chứng có thể xảy ra tới mức thấp nhất. Trong quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê toàn thân nên hoàn toàn không cảm thấy đau đớn. Sau phẫu thuật, chỉ cần bạn làm theo một số hướng dẫn của bác sĩ thì vết mổ sẽ nhanh chóng hồi phục và không gây đau.

Phương pháp gọt xương hàm nội soi công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ hàng đầu của thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ các chuyên gia Hàn Quốc và thực hiện phẫu thuật thành công cho mọi khách hàng. Kết hợp với thiết bị máy móc hiện đại, phẫu thuật gọt hàm diễn ra nhanh chóng, an toàn tuyệt đối và không để lại sẹo sau phẫu thuật.

Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp gọt xương hàm, bạn có qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 19006466 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm có gương mặt thon gọn như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm 

  >> Gọt cằm công nghệ Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền

  >> Gọt cằm Hàn Quốc ở đâu đẹp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét