Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Bật mí cách giảm béo bắp tay hiệu quả bất ngờ

Không may sở hữu bắp tay to khiến nhiều chị em mất tự tin khi mặc những trang phục gợi cảm. Trong khi đó, những phương pháp làm đẹp truyền thống lại đòi hỏi phải kiên trì và kết hợp nhiều yếu tố từ chế độ ăn kiêng đến tập luyện khắc nghiệt. Dưới đây, chúng tôi xin bật mí cách giảm béo bắp tay hiệu quả bất ngờ với Laser S-Lipick, nhanh chóng giúp chị em giảm béo bắp tay hiệu quả mà không mất thời gian.

Bật mí cách giảm béo bắp tay hiệu quả bất ngờ 1

Bật mí cách giảm béo bắp tay hiệu quả bất ngờ

Hiện nay, có nhiều phương pháp giảm béo bắp tay phổ biến được nhiều người áp dụng như massage, tập thể dục, uống thuốc giảm cân… Tuy nhiên, những phương pháp này rất mất thời gian và khó đạt được hiệu quả như mong muốn. Với sự ra đời của công nghệ giảm béo Laser S-Lipick sẽ giúp khắc phục hầu hết các nhược điểm của những phương pháp giảm béo thông thường. Phương pháp giảm béo này đã được kiểm chứng ở nhiều nước châu Âu, đảm bảo giảm mỡ thừa nhanh chóng lên tới 95%. Hiện giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick đã được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng.

Giảm mỡ bụng cấp tốc bằng cách nào? 3

Giảm béo bắp tay triệt để 1 lần duy nhất với công nghệ Laser S-Lipick

Giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick chỉ cần thực hiện một lần trong vòng 60 phút. Sau khi thực hiện, bắp tay của bạn sẽ thon gọn hơn và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, vùng da điều trị không bị chảy xệ, lồi lõm, xơ cứng hay bầm tím.

Sóng Laser S-Lipick sẽ tác động và phá vỡ liên kết giữa các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie mà không gây cảm giác đau cho khách hàng. Hơn nữa, mỡ sẽ bị hóa lỏng và được đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi nên không có khả năng tích tụ trở lại. Không chỉ riêng vùng bắp tay, công nghệ này là còn rất hiệu quả khi điều trị vùng bắp vai, bắp chân, cánh tay, nọng cằm, bụng, eo… cho cả nam và nữ giới. Chỉ cần một lần điều trị trong khoảng 60 phút, giảm béo Laser S-Lipick sẽ giúp bạn loại bỏ triệt để vĩnh viễn lượng mỡ thừa.

Khám phá cách giảm mỡ đùi nhanh nhất chỉ sau 1 giờ 4

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser S-Lipick cho khách hàng

Với phương pháp giảm béo bắp tay Laser S-Lipick, bạn sẽ nhanh chóng có được bắp tay lý tưởng mà không cần vất vả tập luyện và có thể thoát khỏi những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét