Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Có thể tạo má lúm đồng tiền bên phải không?

Câu hỏi tư vấn

Chào bác sĩ! Em là Nguyễn Ngọc Ngà, năm nay em 21 tuổi. Em có cô em gái sở hữu đôi má lúm đồng tiền rất duyên. Ngày bé em vẫn luôn thắc mắc với mẹ tại sao em có má lúm mà mình không có. Thật tình cờ, em biết đến dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Em đang có ý định đến TMV để tạo má lúm nhưng em chỉ muốn tạo một bên má lúm đồng tiền bên phải thôi có được không thưa bác sĩ?

Trả lời

Ngọc Ngà thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đôi má lúm đồng tiền tạo nên nét duyên thầm cho đa số chị em phụ nữ. Tuy nhiên, ngày nay, không chỉ riêng các bạn gái mới có mong muốn sở hữu đôi má lúm mà ngày càng có nhiều bạn nam tìm đến dịch vụ này. Bởi theo quan niệm tướng số, nếu ai có may mắn sở hữu được đôi má lúm sẽ gặt hái được nhiều thành công và con đường công danh cũng suôn sẻ hơn.

Về băn khoăn của bạn Ngọc Ngà là chỉ muốn tạo má lúm đồng tiền bên phải có được không? Chúng tôi cũng xin được trả lời là bạn hoàn toàn có thể thực hiện tạo má lúm đồng tiền bên phải được mà không cần phải tạo cả hai bên má lúm. Bởi vì kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện riêng biệt ở từng bên má mà không có sự ảnh hưởng gì đến nhau. Với thủ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo sự kết dính giữa da với cấu trúc bên trong da. Nhờ đó, sau khi liền da, má lúm đồng tiền sẽ được tạo ra tự nhiên nhất. Bạn có thể nhanh chóng sở hữu được bên má lúm tươi tắn và duyên dáng.

Để được tìm hiểu rõ hơn về phương pháp tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật, bạn Ngọc Ngà có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 0968.999.777 để được tư vấn miễn phí nhé.

Chúc bạn sớm sở hữu bên má lúm như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm 

>> Ý nghĩa của đôi má lúm đồng tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét