Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Xóa sẹo thâm và triệt lông chân vĩnh viễn khoảng thời gian bao lâu?

Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Em muốn xóa nhiều sẹo thâm do côn trùng cắn để lại ở chân, đồng thời cũng muốn triệt lông chân vĩnh viễn, không biết mất khoảng thời gian bao lâu? Vì nhà em ở xa nên việc đi lại không thuận tiện, không biết khi lên Thẩm mỹ viện em có được thăm khám và điều trị ngay không hay phải chờ vào khoảng thời gian khác. Chi phí điều trị thế nào để em còn chuẩn bị ạ! (Lý Phương – Đà Lạt – Lâm Đồng).

Có thể bạn quan tâm:

>> cách chữa bệnh viêm nang lông

>> bí quyết tẩy lông vĩnh viễn

Trả lời

Chào bạn Phương!

Thắc mắc của bạn về vấn đề triệt lông chân, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn trả lời như sau:

Hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang xóa sẹo thâm bằng công nghệ Peeling và triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light. Đây là hai công nghệ điều trị khác nhau nên liệu trình cũng khác nhau.

+ Điều trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling: Đây là biện pháp sử dụng tinh chất I Peel để đắp lên vùng da bị sẹo thâm và tinh chất này sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị hư tổn, theo đó màu thâm của sẹo trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da, làn da được làm sáng dần lên sau điều trị.

                                    

Liệu trình điều trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling từ 2-4 lần (mỗi lần 15 phút). Chi phí trị sẹo thâm từ 1-2 triệu VNĐ.

+ Triệt lông chân bằng công nghệ New E-light: Ánh sáng E-light sẽ tác động trực tiếp vào nang lông và triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm sợi lông yếu dần đi và rụng một cách tự nhiên. Tiếp tục ánh sáng New E-light có khả năng nằm sâu trong da ngăn cản sợi lông mọc trở lại và cho kết quả triệt lông vĩnh viễn.

Các bạn có thể xem thêm: >> Sau trị viêm nang lông cách chăm sóc thế nào?

Liệu trình triệt lông chân bằng công nghệ ánh sáng New E-light từ 4-6 lần (mỗi lần từ 30-60 phút). Chi phí như sau:

-  1.500.000 –2.000.000 VNĐ/lần (từ đầu gối trở xuống).

- 2.500.00 – 3.500.000 VNĐ/lần (áp dụng cho cả chân – từ phần đùi trở xuống).

Để được thăm khám ngay khi đến Thẩm mỹ viện bạn nên liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được đặt lịch thăm khám. Nếu bạn mong muốn được điều trị ngay, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị lần đầu tiên cho bạn.

Chúc bạn sớm loại bỏ được sẹo và lông chân!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét