Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Công nghệ laser toning có xóa sạch được hình xăm không?

Laser Toning đã là cái tên công nghệ quen thuộc mà giới xăm hình biết đến là một giải pháp xóa xăm công nghệ cao hiện đại nhất hiện nay. Tuy nhiên, với nhiều người khi có ý định xóa hình xăm thì lại còn e dè không biết công nghệ này có thực sự xóa sạch được hình xăm không, có thực sự là an toàn cho da hay không?
Để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã khẳng định: "Công nghệ Laser Toning xóa sạch tới 99% màu mực của hình xăm trên da, xóa được hình xăm trên mọi loại da, mọi vị trí trên da, an toàn và không hề để lại sẹo".
Vậy cơ chế làm việc của laser Toning như thế nào?
Laser Toning xóa hình xăm hiệu quả dựa trên cơ chế sử dụng kết hợp 2 nguồn bước sóng ngắn và dài tác động trực tiếp tới các sắc tố gây nám  nằm ở cả lớp nông và lớp sâu. Bước sóng ngắn loại bỏ nhẹ nhàng sắc tố nám ở trên bề mặt da. Trong khi đó, nguồn bước sóng dài 1064nm lai len lỏi vào tận lớp sâu trong cùng để phá vỡ mối liên kết chặt chẽ giữa chúng. Ngay sau đó, các sắc tố này sẽ bị vỡ vụn thành vô số mảnh nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên.
Laser Toning hoạt động dựa trên cơ chế chọn lọc hiện đại, hiệu suất cao, tính năng ổn định sẽ chỉ tập trung tác động tới các sắc tố mực xăm mà không gây tổn thương, không xâm lấn tới vùng mô da lành xung quanh. Bên cạnh việc loại bỏ sắc tố, nguồn bước sóng dài sẽ kích thích tái tạo da, thúc đẩy tăng sinh chuỗi collagen và elastic, giúp da ngày càng mịn màng, săn chắc, tươi sáng.
Ưu điểm của công nghệ Laser Toning trong xóa xăm:
- Khác với các phương pháp xóa hình xăm thông thường, Laser Toning không cần chất gây tê cục bộ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình điều trị.
Công nghệ xóa hình xăm hiện đại và tiên tiến bậc nhất này không gây đau rát, không làm tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh và không để lại sẹo.
- Laser Toning giúp xóa hình xăm hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên: Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng đã có thể cảm nhận rõ ràng sự khác biệt, hiệu quả được cải thiện dần trong những lần điều trị tiếp theo.
- Laser Toning rất hiệu quả trong xóa hình xăm sâu, hình xăm lâu năm, hình xăm vĩnh cửu, hình xăm màu, hình xăm 3D – những loại hình xăm mà hầu hết các phương pháp thông thường đều không thể xóa bỏ triệt để.
- Với phương pháp xóa hình xăm này, khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng, ngay sau điều trị có thể quay lại với công việc và sinh hoạt bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét