Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Những lưu ý về cách tẩy lông nách bằng dao cạo tại nhà

Lông nách khiến chị em cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu. Cách chị em hay áp dụng “xử lý” lông nách là cạo. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết cạo lông nách đúng cách. Những lưu ý về cách tẩy lông nách bằng dao cạo tại nhà dưới đây, sẽ giúp chị em “dọn dẹp vi-ô-lông vùng nách hiệu quả.

Các bạn có thể xem thêm:  >> bí quyết tẩy lông nách

Những lưu ý về cách tẩy lông nách bằng dao cạo tại nhà 1

Những lưu ý về cách tẩy lông nách bằng dao cạo tại nhà 

Cạo lông nách được coi là biện pháp tẩy lông nách tại nhà được rất nhiều chị em thực hiện. Vì đây là cách diệt trừ lông nách nhanh nhất để duy trì vùng da dưới cánh tay sạch sẽ. Tuy nhiên, khi cạo lông nách, khả năng lông mọc trở lại nhanh. Để khắc phục nhược điểm này thì sử dụng đúng dao cạo cũng như thời điểm cạo là rất quan trong. Bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây, để cạo lông nách an toàn và hiệu quả nhé!

Sử dụng khăn nóng chườm vào nách

Sai lầm của các chị em là cạo lông nách khi để nách khô như thế sẽ đau và hiệu quả không cao. Hãy chuẩn bị một chiếc khăn ấm và chườm lên vùng nách vài phút trước khi cạo.

Những lưu ý về cách tẩy lông nách bằng dao cạo tại nhà 4

Nên chườm khăn ấm vào vùng nách

Làm sạch da vùng nách

Nên vệ sinh vùng lông nách sạch sẽ để tẩy tế bào chết trước khi bạn tiến hành cạo. Nên lựa chọn loại kem tẩy tế bào chết để mang lại hiệu quả cao.

Lựa chọn dao cạo chất lương

Để đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn những loại dao cạo có đầu xoay linh hoạt sẽ giúp mang lại hiệu quả “diệt” lông cao nhất và đảm bảo da không bị trầy xước trong quá trình cạo.

Nên thực hiện cạo vào buổi tối

Nên duy trì thói quen cạo lông nách vào buổi tối vì đây là thời gian bạn được thư giãn, nghỉ ngơi và không vận động nhiều. Nếu cạo vào buổi tối bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm sau khi cạo để da có thời gian khôi phục qua đêm.

Các bạn có thể xem thêm: >> tẩy lông vùng dưới cánh tay

Cạo đúng kỹ thuật

Những lưu ý về cách tẩy lông nách bằng dao cạo tại nhà 5

Nên cạo đúng kỹ thuật để có hiệu quả cao vào tránh tổn thương

Trong quá trình cạo, bạn nên nâng nhấc tay lên và đặt vào phía sau cổ để đảm bảo những sợi lông được loại bỏ triệt để và không bị “xâm lấn” vào da. Bên cạnh đó, bạn nên cạo theo tất cả các hướng: lên, xuống, ngang, cheo… sẽ giúp mọi lông nách được loại bỏ sạch.

Sau khi cạo lông nách, bạn nên chú ý vệ sinh lại lông nách và thấm khô để vùng nách được thông thoáng nhé!

Với những bước trên hy vọng bạn sẽ học được cách tẩy lông nách bằng dao cạo hiệu quả và an toàn nhất tại nhà.

Tuy nhiên tẩy lông nách bằng dao cạo chỉ là cách loại bỏ lông nách tạm thời, bạn phải thực hiện lại khi lông nách mọc trở lại. Để loại bỏ lông nách vĩnh viễn, bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ cao. Hiện nay, công nghệ tẩy lông được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả là công nghệ New E-light. Đây là công nghệ có khả năng loại bỏ lông nách ngay từ mần nhú nang lông. Các bước sóng sẽ tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên.

Sau liệu trình điều trị, lông nách sẽ được loại bỏ vĩnh viễn, trả lại cho bạn vùng da dưới cánh tay mịn màng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét