Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Chỉnh sửa mũi quặp giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuất hiện

Ở một số người, sống mũi thường bị cong, đứt đoạn, gồ lên, đầu mũi to, dài, quặp rất mất cân đối và khiến khuôn mặt trông dữ dằn hơn. Phẫu thuật chỉnh sửa mũi quặp giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuất hiện, đồng thời sẽ giúp bạn thay đổi hình dáng và kích thước của chiếc mũi, giúp mũi thẳng, thon gọn và đẹp tự nhiên hơn.

Chỉnh sửa mũi quặp giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuất hiện 1

Chỉnh sửa mũi quặp sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuất hiện

Mũi quặp (hay mũi khoằm) thường là do bẩm sinh, ngay từ khi sinh ra đã có, có thể sống mũi chỉ hơi cong một chút và mũi không bị quá to hay quá khoằm nhưng cũng có những người mũi bị cong gãy hẳn, khiến mũi quặp hẳn xuống rất xấu và làm biến dạng cả vùng mũi. Giải pháp duy nhất để mũi đẹp hơn trong trường hợp này đó chính là tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa mũi quặp hay mũi khoằm.

Chỉnh sửa mũi quặp bằng phương pháp nào?

Phẫu thuật chỉnh sửa mũi quặp là cách khắc phục tối ưu nhất

Phẫu thuật sửa mũi quặp là một phẫu thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm và tay nghề cao đồng thời có hiểu biết rộng trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình mũi. Để chỉnh hình mũi quặp, đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành mài phẳng phần xương mũi bị gồ lên bằng máy mài xương siêu âm chuyên dụng. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành ghép thanh sụn vào để sống mũi được cao và thẳng hơn. Cuối cùng, bác sĩ sẽ thực hiện các bước phẫu thuật nhỏ để thu nhỏ cánh mũi, làm ngắn đầu mũi, giúp đầu mũi bớt khoằm và cân đối hơn với khuôn mặt của bạn.

Chỉnh sửa mũi quặp giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuất hiện 3

Mô phỏng dáng mũi sau phẫu thuật chỉnh sửa mũi quặp

Chất liệu cấy ghép sống mũi có thể bằng silicon nhân tạo hoặc bằng sụn vành tai mũi tùy vào sự lựa chọn và tư vấn của bác sĩ cho khách hàng. Tuy nhiên, phần sụn bọc đầu mũi nên lựa chọn sụn vành tai để hạn chế các nhược điểm của sụn silicon như bóng đỏ đầu mũi, lộ thanh sụn, sụn quá dài đâm thủng đầu mũi… Dùng sụn tự thân bọc đầu mũi sẽ giúp mũi bạn trông mềm mại và tròn trịa hơn, giúp dáng mũi trông thon gọn tự nhiên.

Nên chỉnh sửa mũi quặp ở đâu?

nm 1

Bác sĩ TMV Kangnam tư vấn cho khách hàng sửa mũi

Được biết tới là địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín ở Việt Nam với ưu thế vượt trội về đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu ở Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm thẩm mỹ áp dụng công nghệ chỉnh sửa mũi quặp từ các chuyên gia Hàn Quốc và đưa vào áp dụng thành công tại Việt Nam.

Sửa mũi hếch tạm biệt dáng mũi xấu xí kém duyên 4

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật sửa mũi cho khách hàng

Hơn nữa chất liệu sụn được dùng để chỉnh sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam là sụn sinh học định hình được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Mỹ, Hàn Quốc đảm bảo tuyệt đối an toàn và mang lại cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên nhất. Nếu là sụn tự thân, các bác sĩ tại Kangnam đều là những người dày dạn kinh nghiệm và có chuyên môn trong phẫu thuật nâng mũi nên việc lấy sụn được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng và tuyệt đối an toàn.

Đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn hoàn toàn yên tâm về phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như kết quả thẩm mỹ đạt được sau phẫu thuật. Để được tìm hiểu thêm về các công nghệ sửa mũi tại Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét