Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Ăn kiêng như thế nào là hợp lý và giúp giảm cân?

Để giảm cân thành công thì ăn kiêng dường như là một phương pháp mà bất cứ ai gặp vấn đề về cân nặng đều muốn thử nghiệm. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách ăn kiêng hợp lý nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như là cân nặng của mình. Vậy ăn kiêng như thế nào là hợp lý và giúp giảm cân?

Ăn kiêng như thế nào là hợp lý và giúp giảm cân? 1

Để sở hữu thân hình thon gọn, nhiều người đã nhờ đến các thực đơn ăn kiêng

Chỉ ăn kiêng nghiêm ngặt 2 ngày/tuần

Một nghiên cứu của Anh cho thấy ăn kiêng nghiêm ngặt 2 ngày/tuần có tác dụng tốt hơn so với việc ngày nào cũng ăn kiêng nhưng không chặt chẽ. Các chuyên gia chia đối tượng thí nghiệm thành hai nhóm ăn kiêng trong 4 tháng. Một nhóm chỉ ăn kiêng hai ngày mỗi tuần. Nhóm còn lại ngày nào cũng ăn đều đặn mỗi ngày. Sau 4 tháng, nhóm một có cân nặng giảm hơn hẳn.

Không cho quá nhiều thức ăn phụ vào món rau trộn

Ăn kiêng như thế nào là hợp lý và giúp giảm cân? 2

Không nên cho quá nhiều thức ăn phụ vào món rau trộn

Các chuyên gia dinh dưỡng đã khuyến cáo các bệnh nhân của mình là chỉ nên chọn một loại thức ăn phụ cho vào món rau trộn như: quả bơ, bơ lạt hoặc các loại hạt. Bạn không nên tham lam cho thêm quá nhiều thức ăn phụ giàu năng lượng hoặc mayonnaise vào rau trộn bởi, món ăn sẽ ngon hơn nhưng mục tiêu giảm cân của bạn sẽ thất bại.

Giảm vị giác bằng nước súc miệng diệt khuẩn

Ăn kiêng như thế nào là hợp lý và giúp giảm cân? 3

Bạn có thể làm giảm vị giác bằng nước súc miệng diệt khuẩn

Đôi khi bạn sẽ có cảm giác thèm ăn món gì đó dù bụng không đói thật sự. Lời khuyên cho bạn là hãy súc miệng bằng nước sát khuẩn. Vị cay nồng sẽ làm tê liệt các vị giác trên lưỡi và giảm tiết nước bọt. Trong khi đó, hương bạc hà thơm mát sẽ giúp đánh bật hương vị thức ăn ảo do mũi và não tạo ra.

Nhai thật kỹ

Khi ăn thật chậm và nhai thật kỹ, tập trung thưởng thức hương vị món ăn, bạn sẽ cảm thấy ngon miệng và ăn ít hơn do cảm giác no nhanh. Trong lúc ăn, bạn cũng không nên xao lãng làm việc khác.

Ăn trái cây nhiều chất xơ

Ăn kiêng như thế nào là hợp lý và giúp giảm cân? 4

Ăn trái cây nhiều chất xơ là cách giảm cân được nhiều người sử dụng

Mận khô, bơ hay quả mâm xôi cũng là những trái cây chứa nhiều chất xơ tự nhiên tốt cho hệ tiêu hóa. Quan trọng hơn cả là bạn có thể giảm cân với những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng này thay vì những viên thuốc không mùi vị.

Không quá khó khăn để thực hiện theo những gợi ý ở trên phải không nào? Tuy nhiên, nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng và cũng không đủ thời gian để giảm cân bằng các bài tập thì hãy tham khảo phương pháp giảm béo bằng Laser Lipo nhé.

Giảm béo mặt, lấy mỡ má nhanh chóng với công nghệ Laser Lipo 8

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Laser Lipo sử dụng năng lượng sóng laser đánh tan tất cả các mô mỡ dưới da, mô mỡ nằm sâu nên mỡ bị lấy đi hoàn toàn, triệt để và không có cơ sở hình thành trở lại. Nhờ vậy sau khi giảm mỡ bạn không còn phải lo lắng vì tình trạng mỡ tích tụ theo thời gian. Giảm mỡ theo phương pháp này bạn không phải lo lắng ăn kiêng hay luyện tập thể dục, hiệu quả duy trì lâu dài.

gm6

Kết quả khách hàng sau giảm béo bằng Laser Lipo

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trung tâm giảm mỡ uy tín hàng đầu đã được Sở y tế chứng nhận và cấp phép hoạt động, tại đây tiếp nhận những công nghệ giảm mỡ tiên tiến hàng đầu từ phía các đối tác nước ngoài. Đến với Kangnam bạn sẽ được tư vấn và điều trị bởi những chuyên gia đầu ngành, chuyên sâu trong lĩnh vực giảm béo, giảm mỡ toàn thân, cam kết giúp bạn nhanh chóng sở hữu được vóc dáng thon gọn nhất.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm béo Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét