Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Người phương Đông, Tây quan niệm thế nào về dáng mũi đẹp?

Người phương Đông và người phương Tây có khá nhiều điểm khác biệt về dáng vẻ bề ngoài như màu tóc, màu mắt, màu da... Trong số đó, không thể không kể đến dáng mũi. Đặc biệt, quan niệm về một dáng mũi đẹp theo người phương Đông và người phương Tây cũng không giống nhau. Vậy người phương Đông và phương Tây quan niệm thế nào về dáng mũi đẹp?

Người phương Đông và phương Tây quan niệm thế nào về dáng mũi đẹp? 1

Dáng mũi đẹp theo người phương Tây là phải có góc mũi lý tưởng

Đối với người phương Tây, chiếc mũi cao là điều bình thường. Tuy nhiên, với việc đề cao tiêu chuẩn về tỷ lệ, người phương Tây cho rằng mũi cao chưa phải là đẹp mà vẻ đẹp của một khuôn mặt phải toát lên từ sự hài hòa cân xứng giữa các chi tiết với vị trí trung tâm là chiếc mũi. Đối với nam giới, góc mũi tiêu chuẩn phải nằm trong khoảng từ 90 đến 100 độ và con số này là 95 đến 110 đối với nữ giới. Trong đó, phái đẹp sở hữu góc mũi 106 độ được coi là lý tưởng.

Người phương Đông và phương Tây quan niệm thế nào về dáng mũi đẹp? 2

Dáng mũi S-line chính là tiêu chuẩn đánh giá mũi đẹp của người phương Đông

Khác với việc đề cao tỷ lệ hài hòa như người phương Tây, người phương Đông thích nhấn mạnh vào khuôn thước của từng chi tiết trên gương mặt như mày lá liễu, mắt bồ câu, mũi dọc dừa, môi trái tim, mặt trái xoan... Đặc biệt, chiếc mũi dọc dừa với dáng cao mảnh và độ cong trong chuẩn mực truyền thống của người Việt Nam cũng chính là chiếc mũi S-line đẹp thanh tú trong trào lưu thẩm mỹ hiện đại.

Trên thực tế, với khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét mềm mại của người châu Á, một chiếc mũi S-line chính là tâm điểm của sự hài hòa. Mũi S-line đẹp tiêu chuẩn phải đạt các tiêu chí như:

- Hình dáng sóng mũi phải có hình chữ S thanh tú, thon thả, chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi.

- Đầu mũi không thấp, lỗ mũi nhỏ gọn, cánh mũi tạo với trụ mũi thành hình tam giác, nằm trong khoảng từ 95- 105 độ.

- Độ dài của mũi bằng một phần ba độ dài khuôn mặt, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai mắt không được quá xa nhau.

Người phương Đông và phương Tây quan niệm thế nào về dáng mũi đẹp? 3

Dáng mũi thanh tú như mong ước nhờ công nghệ nâng mũi S-line 3D

Hiện nay, với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc sở hữu một dáng mũi S-line thanh mảnh như mong muốn hoàn toàn có thể trở thành hiện thực nhờ công nghệ nâng mũi S-line 3D. Đây được xem là công nghệ nâng mũi tiên tiến và hiệu quả nhất, có khả năng chỉnh sửa toàn diện dáng mũi. Nâng mũi S-line 3D đã chinh phục không chỉ những khách hàng xứ sở Kim Chi mà còn lan rộng và trở thành trào lưu rộng khắp tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Với công nghệ nâng mũi hiện đại này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được dáng mũi cao thon thanh tú như các ngôi sao xứ Hàn.

nm1

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng nâng mũi S-line 3D

So với các công nghệ cũ chỉ giúp sống mũi cao hơn, nâng mũi S-line 3D tác động điều chỉnh các chi tiết cấu thành nên chiếc mũi như trụ mũi, cánh mũi, chóp mũi. Do đó, bất kỳ khuyết điểm nào trên chiếc mũi cũng có thể được khắc phục. Đặc biệt, kỹ thuật 3D hiện đại chính là “điểm sáng” giúp công nghệ nâng mũi S-line 3D trở nên hoàn hảo hơn cả. Thiết bị 3D sẽ phân tích tỉ mỉ cấu trúc chiếc mũi, các khuyết điểm. Sau đó, tạo hình dáng mũi mới hài hòa và phù hợp nhất với khuôn mặt bạn. Trong quá trình thăm khám, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ để kết quả thực hiện như ý nhất. 

01

Kết quả khách hàng sau nâng mũi tại Kangnam

Hiện công nghệ nâng mũi S-line 3D đang được ứng dụng rất hiệu quả tại TMV Kangnam. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về công nghệ nâng mũi này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét