Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Nụ cười má lúm "đốn tim" cư dân mạng của nữ sinh trên đất khách

Nụ cười "đốn tim" cư dân mạng của nữ sinh trên đất khách Hoàng Thuỳ Trang sinh năm 1988, tốt nghiệp Thạc sĩ trường City University London tại Anh đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng.

Không chỉ xinh đẹp, Trang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng cũng như bản lĩnh kiên cường, giỏi giang của mình. Sau 3 tháng làm việc trong môi trường đầy áp lực ở nước ngoài, cô đã được thăng chức trở thành manager trẻ tuổi nhất nơi cô làm việc.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của Hoàng Thùy Trang với đôi má lúm duyên dáng trên đất khách qua loạt ảnh dưới đây nhé!

Nụ cười má lúm

Thùy Trang luôn xuất hiện với nụ cười má lúm rạng rỡ

Nụ cười má lúm

Trang luôn nổi bật khi đi cùng bạn bè nhờ đôi má lúm duyên

Nụ cười má lúm

Mỗi khi nhoẻn miệng cười, Thùy Trang khiến người đối diện phải xao xuyến

Nụ cười má lúm

Nụ cười má lúm

Thùy Trang vừa tốt nghiệp trường City University London

Nụ cười má lúm

Nụ cười má lúm

Nụ cười má lúm

Dù xuất hiện trong khoảnh khắc nào, Thùy Trang đều khiến mọi người phải chú ý đến mình nhờ lúm đồng tiền xinh xắn

Với Hoàng Thùy Trang, việc sở hữu đôi má lúm duyên dáng đã giúp cô thêm phần xinh đẹp và đáng yêu hơn rất nhiều. Nếu như bạn cũng đang nuôi mơ ước có thể sở hữu đôi má lúm như ý thì kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật ra đời chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không mất nhiều thời gian, chỉ với 20 phút, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu lúm đồng tiền xinh xắn như mong muốn.

Hơn thế nữa, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật còn được thực hiện rất đơn giản, bác sĩ chỉ thực hiện một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Ngay sau khi kết thúc, bạn đã có thể sở hữu ngay đôi má lúm duyên dáng như mong ước. Hiện, kỹ thuật này đã được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng rất thành công cho đông đảo khách hàng.

Với đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được lúm đồng tiền duyên dáng và xinh xắn như mong muốn. Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp này, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét