Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Những câu hỏi phổ biến nhất về nâng mũi S-line 3D

Phẫu thuật nâng mũi S-line 3D hiện đang là thiên hướng nâng mũi được rất nhiều người lựa chọn. Thế nhưng không phải ai cũng có được những thông tin đầy đủ, chuẩn xác và trọn vẹn nhất về công nghệ tiền tiến này. Những thắc mắc thường gặp nhất về nâng mũi S-line 3D dưới đây phần nào có thể giúp những ai quan hoài đến dịch vụ nâng mũi S-line 3D có một cái nhìn cận cảnh và khách quan nhất.

5 câu hỏi thường gặp nhất về nâng mũi S-line 3D 1

Dáng mũi S-line thon cao sẽ giúp gương mặt phái đẹp xinh xắn hơn

1. Nâng mũi S-line 3D là gì?

Nâng mũi S-line 3D là kỹ thuật sử dụng sụn tự thân để nâng mũi kết hợp phẫu thuật chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi một cách chính xác và toàn diện nhất với sự hỗ trợ của thiết bị chụp 3D hiện đại. Kết quả sẽ mang lại dáng mũi mềm mại, tự nhiên, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, không bóng đỏ, lộ sóng cho khách hàng.

2. Nâng mũi S-line 3D phù hợp với trường hợp nào?

&Ndash; Sóng mũi quá thấp, mũi tẹt

&Ndash; Đầu mũi quá to hoặc nhỏ so với khuôn mặt

&Ndash; Mũi gồ, mũi két

5 câu hỏi thường gặp nhất về nâng mũi S-line 3D 3

Sóng mũi thấp hay cánh mũi to hoàn toàn có thể tiến hành nâng mũi S-line 3D

&Ndash; Cánh mũi rộng, mũi ngắn và hếch

&Ndash; Xương mũi méo lệch do tai nạn hoặc dị tật bẩm sinh

Để có một chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải giàu kinh nghiệm để đưa ra giải pháp phẫu thuật phù hợp nhất với từng trường hợp của mỗi người.

3. Nâng mũi S-line 3D sử dụng sụn gì?

Nâng mũi S line 3D - Dẫn đầu xu thế thẩm mỹ 2015 4

Chất liệu sử dụng trong nâng mũi S-line 3D chủ yếu là sụn sườn

Đối với công nghệ phẫu thuật nâng mũi S-line 3D thì bác sĩ chủ yếu dùng sụn tự thân để chỉnh sửa dáng mũi. Ngoài ra, sụn nhân tạo cũng có thể được dùng nhưng rất ít và hạn chế. Sụn tự thân có thể là sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn. Với ưu điểm hòa hợp với cơ thể, có khả năng chống nhiễm trùng, hòa nhập vào mũi và ít gây biến chứng trong quá trình sử dụng đã góp phần tạo nên độ tin cậy, an toàn cho công nghệ này.

4. Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi như thế nào?

Sau khi nâng mũi, các bạn nên tránh vận động mạnh và những va chạm không đáng có xung quanh vùng mũi. Trong một vài ngày đầu sau phẫu thuật, vùng mũi có thể xuất hiện những vết đỏ hoặc có hiện tượng sưng tấy nhẹ.

5 câu hỏi thường gặp nhất về nâng mũi S-line 3D 2

Sau nâng mũi S-line 3D, vùng mũi có thể bị sưng nhẹ

Sau khoảng 7 - 10 ngày cắt chỉ và khoảng 15 ngày sau, hiện tượng sưng tấy sẽ hết và bạn nhanh chóng được sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, hài hòa với khuôn mặt.

5. Nên nâng mũi S-line 3D ở đâu?

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam hiện được khách hàng đánh giá cao nhất với sự uy tín, chất lượng, an toàn bởi đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như:

- Thẩm mỹ viện Kangnam được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ.

- Kangnam sở hữu đội ngũ các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao liên tục có những cuộc trao đổi, học tập với bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại Hàn Quốc.

Nâng mũi S-line 3D tạo nét đẹp hiện đại cho gương mặt 3

Bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng nâng mũi

- Luôn luôn cập nhật, chuyển giao các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới, giúp phái đẹp Việt có cơ hội trải nghiệm và làm đẹp với chi phí hợp lí ngay tại Việt Nam. Điển hình là công nghệ nâng mũi S-line 3D đã “gây sốt” trong cộng đồng yêu làm đẹp thời gian này.

- Cở sở vật chất, trang thiết bị của Kangnam luôn đi đầu trong các cơ sở thẩm mỹ. Đồng thời, phong cách phục vụ của Kangnam luôn làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Kết quả thẩm mỹ nâng mũi tại Kangnam 33

Kết quả khách hàng sau nâng mũi

Dịch vụ nâng mũi S-line 3D được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam hiểu rõ, nắm vững kỹ thuật và thực hiện tốt theo một quy trình chuẩn của Bộ Y tế cho khách hàng, do đó, bạn có thể lựa chọn thẩm mỹ viện Kangnam làm địa chỉ nâng mũi S-line 3D tin cậy.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu tư vấn và thăm khám. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét