Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Loạt sao Hong Kong xấu hóa đẹp, già hóa trẻ sau thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện đang được xem là công cụ để tu sửa vẻ bề ngoài, giúp hàng loạt các sao có thể đẹp hơn trong mắt công chúng hâm mộ. Loạt sao xấu hóa đẹp, già hóa trẻ sau thẩm mỹ dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn cái nhìn bất ngờ về sức mạnh của công nghệ "dao kéo".

Loạt sao Hong Kong xấu hóa đẹp, già hóa trẻ sau thẩm mỹ 1

Khuôn mặt khác lạ của Quách Khả Doanh

1. Quách Khả Doanh

Cho dù đã từng thề rằng mình chưa bao giờ phẫu thật thẩm mỹ nhưng nếu so sánh hình ảnh của Quách Khả Doanh ngày mới vào nghề và hiện tại, công chúng có thể nhận thấy sự khác biệt rõ ràng. Người đẹp đã gọt cằm, cắt cánh mũi và điều này đã tác động đáng kể tới gương mặt Quách Khả Doanh. Gương mặt của cô hiện đã dịu dàng, nhẹ nhõm hơn ngày trước rất nhiều.

2. Thang Lệ Văn

Loạt sao Hong Kong xấu hóa đẹp, già hóa trẻ sau thẩm mỹ 2

Loạt sao Hong Kong xấu hóa đẹp, già hóa trẻ sau thẩm mỹ 3

Sự thay đổi ngoạn mục với hình ảnh hiện tại và quá khứ của Thang Lệ Văn

Ứng cử viên hoa hậu Hong Kong Thang Lệ Văn từng gây nên một cú "shock" khi bị lộ ảnh quá khứ. Gương mặt đầy tàn nhang, mụn trứng cá, sống mũi thấp và nụ cười kém duyên hoàn toàn không giống với hình ảnh hoàn mỹ khi xuất hiện trước công chúng trong thời điểm hiện tại của cô. Người hâm mộ cho rằng, cô nàng đã nhờ cậy tới thẩm mỹ để làm căng mịn da mặt, nâng mũi, gọt cằm, làm răng.

3. Trương Danh Nhã

Loạt sao Hong Kong xấu hóa đẹp, già hóa trẻ sau thẩm mỹ 4

Khuôn mặt V-line hút hồn là điểm cộng lớn nhất trên gương mặt của Trương Danh Nhã

Ngay khi vừa lên ngôi hoa hậu Hong Kong, Trương Danh Nhã đã bị đem ra mổ xẻ khi cư dân mạng tìm được những bức ảnh ngày chưa nổi tiếng của cô. Dường như, Trương Danh Nhã đã nhờ cậy tới phương pháp gọt hàm, độn cằm và làm mắt để có một gương mặt căng đầy, gọn gàng như hiện tại.

4. Lâm Phong

Nam diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong, Lâm Phong được nhận xét là càng ngày càng điển trai và nam tính hơn, đặc biệt khi so sánh hình ảnh bây giờ của anh với hình ảnh cách đây vài năm trước. Nhiều người khẳng định, anh chàng họ Lâm đã "dao kéo" để có được vẻ mặt như hiện tại.

Loạt sao Hong Kong xấu hóa đẹp, già hóa trẻ sau thẩm mỹ 5

Lâm Phong với vẻ ngoài hoàn hảo sau nghi án "dao kéo"

Hầu hết các "sao" kể trên đều đã can thiệp đến phương pháp gọt cằm để sở hữu được khuôn mặt thanh tú và thon gọn. Nếu bạn cũng đang sở hữu gương mặt góc cạnh, bạn có thể lựa chọn phương pháp gọt cằm thẩm mỹ để sớm có được khuôn mặt V-line thon gọn như ý.

Hiện được đánh giá là phương pháp gọt cằm tiên tiến nhất hiện nay, gọt cằm công nghệ 3D đang tạo nên "cơn sốt" làm đẹp trong giới trẻ. Bởi đây chính là giải pháp tốt nhất khắc phục các khuyết điểm của chiếc cằm quá dài, cằm vuông, cằm lệch, hoặc cằm nhô nhiều hơn mức bình thường… tạo dáng cằm V-line thon gọn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Gọt cằm 3D - Bí quyết sở hữu chiếc cằm V line

Gọt cằm 3D có thể giúp chỉnh sửa toàn bộ nhược điểm cằm dài, lệch hay nhô quá nhiều

Phương pháp gọt cằm 3D vượt trội hơn hẳn các phương pháp thông thường bởi không chỉ cho dáng cằm cân đối, đẹp tự nhiên mà khách hàng còn được nhìn thấy trước kết quả thầm mỹ và độ an toàn cao hơn hẳn. Dựa vào hình ảnh máy chụp Citi Scanner, mô phỏng hình ảnh cằm trên phần mềm 3D bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình chiếc cằm theo những đo đạc, tính toán chi tiết ban đầu và mong muốn của khách hàng. Cũng qua hình ảnh được cung cấp, bác sĩ nắm bắt chính xác đặc điểm xương cằm, các mạch máu, dây thần kinh... Giúp ca gọt cằm an toàn tuyệt đối và hạn chế tối đa các biến chứng.

Hiện, công nghệ gọt cằm 3D đang được ứng dụng rất thành công tại Kangnam, để được tìm hiểu cụ thể về công nghệ này, bạn hãy liên hệ qua số: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét