Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Nâng mũi tạo hình 3 trong 1 cho dáng mũi đẹp toàn diện

Sự ra đời của công nghệ nâng mũi S-line 3D đã tạo nên bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện đại. Công nghệ nâng mũi tạo hình 3 trong 1 cho dáng mũi đẹp toàn diện này là phức hợp chỉnh hình tổng thể mang lại cho phái đẹp dáng mũi tự nhiên và thanh tú nhất.

Nâng mũi tạo hình 3 trong 1 cho dáng mũi đẹp toàn diện 1

Nâng mũi S-line 3D giúp tạo hình dáng mũi đẹp toàn diện, cao thon

Tìm hiểu về công nghệ nâng mũi S-line 3D

Hàn Quốc là quốc gia đi đầu trong khu vực châu Á về lĩnh vực thẩm mỹ và chỉnh hình, trong đó nổi bật nhất là kỹ thuật nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc. Về cơ bản có thể hiểu nâng mũi S-line 3D là giải pháp phẫu thuật nâng mũi toàn diện, giúp khắc phục toàn bộ những khuyết điểm của mũi như cánh mũi to hay đầu mũi to… Phương pháp này khác với công nghệ nâng mũi S-line thông thường ở chỗ nó có thể giúp tạo ra tỉ lệ vàng hài hòa với gương mặt nhờ việc đo vẽ chính xác các điểm nhấn.

Tại sao nói nâng mũi S-line 3D là kỹ thuật tạo hình 3 trong 1?

Nâng mũi S-line 3D được các chuyên gia thẩm mỹ nhận định là công nghệ tạo hình mũi hoàn hảo "3 trong 1". Bởi khác với các phương pháp nâng mũi thông thường chỉ làm thay đổi dáng mũi cao lên hay có độ cong của chữ S (như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line,…), công nghệ nâng mũi S-line 3D là một phức hợp chỉnh hình toàn diện từ đầu mũi, cánh mũi đến trụ mũi.

Nâng mũi tạo hình 3 trong 1 cho dáng mũi đẹp toàn diện 2

Dáng mũi đẹp tự nhiên với công nghệ nâng mũi S-line 3D

- Tạo hình dáng mũi s-line đẹp tự nhiên: Kỹ thuật nâng mũi S-line 3D kết hợp chỉnh sửa mũi để mũi có dáng mũi hình chữ S tự nhiên, nối dài từ trán đến chân mũi, đầu mũi cao tạo nên độ cong chữ S nhẹ nhàng, cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi hạt chanh tạo thành hình tam giác cân xứng.

- Chỉnh hình đầu mũi: Bác sĩ sẽ tiến hành thu nhỏ và kéo dài đầu mũi bằng chất liệu sụn tự thân, tạo đầu mũi đẹp tự nhiên, thon gọn, thanh mảnh, không bị bóng đỏ hay lộ sóng.

Nâng mũi tạo hình 3 trong 1 cho dáng mũi đẹp toàn diện 3

Nâng mũi S-line 3D không chỉ nâng cao sống mũi mà còn giúp cánh mũi thon gọn

- Thu gọn cánh mũi: Bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi hoặc cắt bớt cánh mũi kết hợp với điều chỉnh dáng mũi, tạo cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên.

Nâng mũi S-line 3D ở đâu đẹp?

nm 1

Bác sĩ TMV Kangnam tư vấn cho khách hàng nâng mũi

Là một dịch vụ thẩm mỹ hiện đại và tiên tiến, công nghệ nâng mũi S-line 3D đã được các bác sĩ TMV Kangnam kịp thời ứng dụng vào làm đẹp cho khách hàng. Đặc biệt, nâng mũi S-line 3D tại Kangnam cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đông đảo khách hàng về kết quả cũng như chất lượng dịch vụ. Theo đánh giá của khách hàng, công nghệ nâng mũi mới này có thể giúp họ chỉnh hình tổng thể dáng mũi thay vì chỉ nâng mũi cao như các phương pháp thông thường. Không những vậy, thẻ bảo hành nâng mũi S-line 3D vĩnh viễn tại Kangnam còn giúp khách hàng an tâm hơn về kết quả sau nâng mũi.

Phẫu thuật kéo dài đầu mũi cho dáng mũi

Kết quả khách hàng trước và sau nâng mũi S-line 3D

Là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn cam kết mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên. Để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét