Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Phẫu thuật gọt hàm hô lấy lại khuôn mặt cân đối

Phẫu thuật gọt hàm hô lấy lại khuôn mặt cân đối, hài hòa giờ đây là phương pháp hiệu quả nhất thay thế các kỹ thuật chỉnh nha cũ. Phẫu thuật gọt hàm hô không cần niềng răng là một bước tiến mới trong công nghệ khoa học thẩm mỹ trên toàn thế giới và đang rất thịnh hành tại Việt Nam.

Hô là phải niềng răng: Suy nghĩ này có đúng?

Phẫu thuật gọt hàm hô lấy lại khuôn mặt cân đối, hài hòa 1

Có phải cứ bị hô là niềng răng?

Rất nhiều trường hợp niềng răng không đúng chỉ định và kết quả là hô vẫn hô. Vậy làm thế nào để biết chính xác niềng răng có đúng cho trường hợp của bạn hay không? Xác định nguyên nhân hô là bước quan trọng nhất khi điều trị hô. Về cơ bản có 3 nhóm hô thường gặp đó là hô do răng, hô do hàm và hô do cả răng và hàm. Về chỉ định điều trị cũng khá rõ ràng: Hô do răng thì nên niềng răng, hô do hàm thì phải phẫu thuật chỉnh hàm và hô vừa do răng vừa do hàm thì phải kết hợp cả niềng răng và phẫu thuật gọt hàm mới hiệu quả.

Phẫu thuật gọt hàm hô bằng phương pháp nào?

Tình trạng hô do xương hàm phát triển quá mức thì chỉnh nha không thể can thiệp được. Nếu cố gắng thực hiện, chỉ có thể kéo phần răng vào, còn phần xương hàm lại có xu hướng đẩy ra thêm, môi trên vẫn dày và cười hở nướu thì phẫu thuật chỉnh hàm hô móm 3D chính là giải pháp tối ưu nhất, giúp mang lại khuôn mặt đẹp như ý.

Phẫu thuật gọt hàm hô lấy lại khuôn mặt cân đối, hài hòa 2

Chỉnh hàm hô móm 3D giúp khắc phục hoàn toàn trường hợp hô

Tùy theo mức độ lệch của xương hàm, các bác sĩ sẽ lựa chọn cách thức phẫu thuật gọt hàm hô phù hợp nhất. Quy trình chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D sẽ được thực hiện tuần tự như sau:

+ Nếu hô hàm trên thì xử lý hàm hô bằng cách: Nhổ hai răng số 4 và cắt rời xương tiền đình hàm trên, sau đó đẩy lùi hàm trên về sau cân xứng với hàm dưới.

+ Nếu hô hàm dưới (tức hàm móm) thì xử lý hàm móm bằng cách: Cắt rời hàm dưới, bỏ bớt một đoạn theo tỷ lệ đo đạc từ trước sao cho cân xứng với hàm trên. Sau đó đẩy lùi hàm dưới về sau sao cho khớp căn đúng thứ tự là răng hàm trên ở ngoài răng hàm dưới.

Gọt cằm 3D 3

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật gọt hàm hô cho khách hàng

+ Nếu hô cả 2 hàm thì xử lý bằng kỹ thuật: Nhổ răng số 4 ở cả hàm trên và dưới. Sau đó, cắt rời xương tiền đình hàm trên và khung xương hàm dưới đẩy lùi về sau theo tỷ lệ cân xứng.

Phẫu thuật gọt hàm hô ở đâu?

Phẫu thuật Gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc 22

TMV Kangnam kịp thời ứng dụng công nghệ chỉnh hàm hô móm 3D

Được đánh giá là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc ứng dụng công nghệ gọt hàm chỉnh hô công nghệ 3D Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam được đông đảo phái đẹp lựa chọn là địa chỉ chỉnh hàm hô uy tín. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp chỉnh hàm hô móm 3D được các bác sĩ trực tiếp tiếp nhận và chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc. Đặc biệt, với những ưu thế về công nghệ và trang thiết bị hiện đại; bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm; phong cách phục vụ chuyên nghiệp và dịch vụ gọt hàm đạt chuẩn quốc tế sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu khuôn mặt thanh thoát với các đường nét mềm mại, hài hòa.

Phẫu thuật gọt hàm hô lấy lại khuôn mặt cân đối, hài hòa 11

Kết quả khách hàng chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D

Hơn nữa, các bác sĩ thực hiện phẫu thuật qua một đường mổ nhỏ trong khoang miệng nên vừa giảm thương tổn vừa không để lại sẹo sau phẫu thuật, đảm bảo tính thẩm mỹ. Bạn sẽ nhanh chóng phục hồi mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không có phản ứng phụ xảy ra đồng thời đem đến kết quả ưng ý nhất.

Nếu quan tâm đến dịch vụ gọt hàm hô 3D, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét