Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Làm má lúm đồng tiền có khiến da mặt nhăn hơn khi về già?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào các bác sĩ của Kangnam. Em nghe người ta nói lúc trẻ thì lúm đồng tiền đẹp chứ có tuổi là lúm thành một vệt dài làm mặt thêm già hơn. Không biết làm má lúm đồng tiền có khiến da mặt nhăn hơn khi về già không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em bởi em đang muốn tạo hai bên má lúm tại Thẩm mỹ viện Kangnam. ( Đỗ Quyên, Phú Thọ)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Đỗ Quyên thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trước tiên, chúng tôi xin khẳng định điều bạn nhầm tưởng là khi về già má lúm sẽ khiến da mặt nhăn hơn là hoàn toàn sai lầm. Bởi các bác sĩ tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, sự kết dính này là vĩnh viễn. Vì vậy, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên. Chính vì vậy dù bạn trẻ hay già, đôi má lúm đều không thể tạo vết nhăn dài khiến mặt thêm già như bạn nghĩ.

Thực chất, tạo má lúm đồng tiền chỉ là một thủ thuật được thực hiện rất đơn giản. Để tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ tiến hành chích một vết mổ nhỏ bên trong niêm mạc má. Sau đó, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua cơ, tạo độ kết dính giữa da và cơ má. Mũi khâu này được thực hiện ở đúng vị trí đã được đánh dấu, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, cho bạn kết quả đôi má lúm đồng tiền nhìn rất tự nhiên.

Trong thời gian đầu sau khi tạo má lúm, má lúm đồng tiền sẽ hiện diện ngay cả lúc bạn không cười nhưng sau đó, má lúm sẽ tự nhiên dần và chỉ xuất hiện khi bạn cười hoặc vận động cơ mặt.

Hiện, công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đang được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả vào cho khách hàng. Với thao tác chuẩn xác cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề và chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả tạo má lúm đồng tiền như ý.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể. Để biết thêm thông tin hoặc đặt lịch tư vấn trực tiếp mời bạn gọi đến số Tổng đài: 1900 6466.

Chúc bạn tạo má lúm đồng tiền thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét