Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

3 phương pháp giúp khuôn mặt thon nhỏ và thanh tú hơn

Nhìn những bức ảnh mới chụp gần đây, bạn cảm thấy mình không còn đẹp như trước nữa bởi khuôn mặt bậm bạp. Vậy thì hãy tìm hiểu ngay 3 cách giúp khuôn mặt thon nhỏ và thanh tú hơn dưới đây nhé!

Ngụy trang cho khuôn mặt bằng cách trang điểm

3 cách giúp khuôn mặt thon nhỏ và thanh tú hơn 1

Trang điểm giúp gương mặt thon nhỏ và thanh tú hơn

Một trong những cách làm khuôn mặt thon gọn đạt hiệu quả và được nhiều chị em lựa chọn đó chính là ngụy trang cho khuôn mặt. Hãy biến khuôn mặt bầu bĩnh hay góc cạnh của bạn trở thành khuôn mặt trái xoan thanh tú bằng kiểu tóc phù hợp hay kiểu trang điểm tối sáng. Bạn có thể tự tìm hiểu hay nhờ đến sự giúp đỡ của chuyên gia để biến khuôn mặt của bạn trở nên thanh tú và cuốn hút hơn.

Hút mỡ

3 cách giúp khuôn mặt thon nhỏ và thanh tú hơn 2

Với những khuôn mặt nhiều mỡ thừa thì hút mỡ là cách được nhiều người lựa chọn

Đây là giải pháp được khá nhiều chị em sử dụng hiện nay, bác sỹ sẽ sử dụng một máy hút để hút chất béo bên dưới da. Cách này giúp bạn nhanh chóng có được khuôn mạnh thanh tú. Tuy nhiên, chúng đắt đỏ và có thể nguy hiểm. Mặt khác, hút mỡ chỉ có thể giúp cho khuôn mặt hết béo chứ không giúp tạo hình được khuôn mặt V-line. Vì vậy, với những gương mặt góc cạnh thì hút mỡ cũng không giúp cải thiện được tình hình.

Phẫu thuật gọt mặt V-line 3D

Giúp bạn giải tỏa lo lắng trước gọt mặt

Gọt mặt V-line 3D cho gương mặt đẹp thon gọn hoàn hảo

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D hiện đang là một phương pháp làm đẹp phổ biến tại châu Á, trong đó có Việt Nam. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại này, việc sở hữu gương mặt V-line thanh tú không còn là điều khó khăn. Phẫu thuật gọt mặt V-line 3D đẹp tự nhiên công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam nhanh chóng giúp bạn xóa đi nhược điểm khuôn mặt góc cạnh, mang lại vẻ đẹp mượt mà và nữ tính hơn.

3 cách giúp khuôn mặt thon nhỏ và thanh tú hơn 4

Gọt mặt V-line 3D khắc phục hoàn toàn nhược điểm khuôn mặt mập béo hay góc cạnh

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, phẫu thuật gọt mặt V-line 3D được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn với các bước cơ bản: Bác sĩ sẽ tư vấn và định hình khuôn mặt V-line cho khách hàng. Sau đó, khách hàng được khám sức khỏe tổng quát, chụp X quang hàm mặt căn bản trước khi phẫu thuật. Khách hàng sẽ được gây mê trước khi các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt gọt xương hàm theo hình dáng khuôn mặt V-line. Vết mổ sẽ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đảm bảo không để lại sẹo hay gây mất thẩm mỹ gương mặt.

Cô gái

Bác sĩ tiến hành chụp Citi Scanner cho khách hàng

Đặc biệt, với việc cung cấp hình ảnh chính xác của máy chụp Citi Scanner và phần mềm 3D sẽ giúp cho bác sĩ đánh dấu được các điểm cần chỉnh sửa cũng như tiến hành phẫu thuật đảm bảo chính xác đến từng milimet. Thiết bị nội soi cũng được kết hợp, hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật, nhờ đó bác sĩ có thể quan sát cấu trúc hàm mặt dễ dàng, giúp phẫu thuật chính xác, giảm tối đa tổn thương, xâm lấn.

3 cách giúp khuôn mặt thon nhỏ và thanh tú hơn 3

Kết quả khách hàng sau khi gọt mặt V-line 3D

Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao trực tiếp tiến hành phẫu thuật cùng công nghệ gọt mặt tiên tiến nhất Hàn Quốc, dịch gọt mặt V-line 3D tại Kangnam đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng đồng thời tạo dáng khuôn mặt, thanh mảnh, hài hòa, đẹp tự nhiên. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả cũng như độ an toàn khi tiến hành thẩm mỹ tại đây.

Mọi băn khoăn về dịch vụ gọt mặt V-line 3D, khách hàng có thể gọi đến số 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét