Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Tạo má lúm đồng tiền ở đâu thì không đau?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào các bác sĩ! Năm nay em 20 tuổi rồi nhưng mỗi khi nhắc tới chuyện làm đẹp là em lại rất ngại vì sợ đau. Chính vì thế nên dù đang rất muốn thực hiện tạo má lúm đồng tiền nhưng em còn băn khoăn vì không biết ở đâu tạo má lúm đồng tiền không đau? Các bác sĩ có thể giải đáp giúp em thắc mắc này không ạ? Em cảm ơn! (Minh Huyền, Thanh Hóa)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Xin chào bạn Minh Huyền!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Xin được giải đáp băn khoăn và thắc mắc của bạn như sau:

Hiện nay, tạo má lúm đồng tiền là xu hướng thẩm mỹ được rất nhiều bạn gái ưa chuộng. Một khuôn mặt thon gọn có đôi mắt to tròn, sống mũi cao dọc dừa lại được điểm thêm cặp má lúm nhỏ xinh chắc chắn sẽ trở nên hoàn hảo và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Mặc dù tạo hình má lúm không phải là một phương pháp thẩm mỹ quá lạ lẫm và phức tạp, song nhiều khách hàng vẫn còn ngại ngần trải nghiệm dịch vụ này một phần lo ngại cảm giác đau đớn. Mặc dù lo lắng này là có cơ sở, nhưng với kỹ thuật gây tê trong các quy trình làm đẹp như hiện nay hoàn toàn đảm bảo cho bạn 100% không hề có cảm giác đau đớn và không thấy khó chịu.

Tạo má lúm đồng tiền ở đâu thì không đau? Tại TMV Kangnam, thao tác gây tê được chúng tôi hết sức chú trọng. Khách hàng được thử phản ứng với thuốc gây tê để lựa chọn được loại thuốc phù hợp nhất, hạn chế tới mức thấp nhất trường hợp dị ứng thuốc.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên về nghiệp vụ gây tê, vùng tạo má lúm sẽ được chỉ định một lượng thuốc vừa đủ, với kỹ thuật thực hiện nhanh gọn, chuẩn xác. Đặc biệt, thời gian tiến hành tạo hình má lúm chỉ gói gọn tối đa là 20 phút với thao tác nhẹ nhàng khéo léo của bác sĩ thẩm mỹ. Kết thúc quy trình tạo má lúm, bạn sẽ được cung cấp các chỉ dẫn vệ sinh và uống thuốc trong thời gian chờ tái khám. Hiệu quả thẩm mỹ tối đa, độ an toàn tuyệt đối, chi phí cạnh tranh, đặc biệt là không đau đớn, dịch vụ tạo má lúm tại TMV Kangnam sẽ cho bạn sự hài lòng nhất.

Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ tạo má lúm đồng tiền, bạn có thể qua trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện trực tiếp đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu lúm đồng tiền như mong ước!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét