Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Vài bước trang điểm cho khuôn mặt đầy đặn thon gọn hơn

Một gương mặt tròn, đầy đặn sẽ giúp bạn không bị hốc hác khi bất ngờ bị sụt kí. Tuy nhiên, khuôn mặt tròn thường không có cá tính vì không có góc cạnh. Để giúp che đi nhược điểm gương mặt này, bạn có thể tham khảo vài bước trang điểm cho khuôn mặt đầy đặn thon gọn hơn dưới đây nhé!

Đánh nền với tông nâu

Vài bước trang điểm cho khuôn mặt đầy đặn thon gọn hơn 1

Đánh nền với tông màu nâu sẽ giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt tròn

Đầu tiên, bạn hãy tìm loại phấn nền hoàn hảo cho làn da của bạn. Sử dụng loại có màu sáng ở phần trung tâm mũi và dùng foundation (foundation là loại kem nền truyền thống sử dụng sau bước kem lót make up giúp các nàng có một bước nền tuyệt đẹp, giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt) tối hơn ở hai bên mặt ở vùng hõm má và thái dương để nhấn mạnh phần cằm, mũi và trung tâm trán. Bạn nên nhớ tán kem thật kĩ để không nhận thấy sự khác biệt giữa hai vùng da.

Tạo khối cho gương mặt

Bạn hãy tạo khối cho hai bên quai hàm bằng màu tối để giúp khuôn mặt dài ra. Tạo khối vùng chữ T bằng màu sáng. Bạn cũng có thể tạo đường sống mũi giúp cánh mũi nhỏ hơn.

Đánh phấn phủ

Vài bước trang điểm cho khuôn mặt đầy đặn thon gọn hơn 2

Đánh phấn phủ cũng là bước giúp gương mặt được thon gọn hơn

Đánh phấn phủ sẽ giúp hòa quyện giữa lớp tạo khối, kem nền cũng như giúp da bạn đẹp hơn. Ngoài đánh phấn phủ, bạn cũng có thể định hình xương chân mày với đôi lông mày hơi xếch và dài sẽ giúp cho khuôn mặt bạn sáng và trông có điểm nhấn hơn.

Chọn màu mắt tự nhiên

Với mắt nhỏ, bạn nên sử dụng những tông màu sáng để trang điểm cho mắt, tránh những gam màu tối như nâu, đen sẽ làm mắt bạn càng nhỏ đi. Chọn màu sáng cho góc mắt, màu tối cho hốc mắt và đuôi mắt. Sử dụng màu nhũ vàng ánh kim (tông màu nóng) đánh ở đầu mắt, xám đen (tông màu lạnh) nhấn ở phần đuôi để tạo chiều sâu và long lanh cho đôi mắt. Sử dụng màu giống như trên cho phần dưới mí.

Má hồng

Vài bước trang điểm cho khuôn mặt đầy đặn thon gọn hơn 3

Đánh má hồng cũng giúp cho gương mặt đầy đặn trông thon nhỏ hơn

Đánh má hồng dưới xương gò má xếch lên thái dương. Lưu ý là bạn không nên đánh thấp đến phần đường viền phía dưới mũi và xa đến góc mắt. Dùng má hồng màu hồng cam nhạt và đánh xếch cao lên phía mang tai cũng sẽ là một cách giúp bạn che đi khuyết điểm khuôn mặt đầy đặn.

Nếu bạn gái nào sở hữu gương mặt tròn đầy đặn thì hãy thử áp dụng phong cách trang điểm đơn giản trên để tự tin và xinh đẹp nhé. Còn nếu bạn nào cảm thấy trang điểm cũng chẳng giúp thay đổi được gì nhiều và mong muốn có được một khuôn mặt thon gọn, thanh tú vĩnh viễn thì có thể tham khảo công nghệ gọt mặt V-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ thẩm mỹ nhanh chóng giúp bạn sở hữu được một khuôn mặt thon gọn như mong ước.

gioi-tre-ron-rang-voi-trao-luu-tham-my-khuon-mat-don-tet-2

Gọt mặt V-line 3D giúp gương mặt thon gọn nhanh chóng

Hiện công nghệ gọt mặt V-line 3D đã và đang được áp dụng rất thành công tại TMV Kangnam, chắc chắn sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn khuôn mặt thon gọn, chiếc cằm nhỏ xinh, kiêu hãnh như mong muốn. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện bởi các thiết bị nội soi, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh, không để lại sẹo và cũng không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nếu bạn quan tâm đến cách làm thon gọn gương mặt bằng công nghệ gọt mặt V-line 3D, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét